Kiến thức tổng đàiXem tất cả

Những điều cần biết về dịch vụ Call Center hiện nay

Dịch vụ Call Center đang trở thành một kênh hỗ trợ phổ biến, mặc dù [...]

CSAT là gì? Cách đo lường mức độ hài lòng khách hàng hiệu quả

Đánh giá hài lòng khách hàng (CSAT) là một phương pháp đo lường sự hài [...]

Vip Caller là gì? Lợi ích của việc sử dụng Vip Caller trong doanh nghiệp

Giới thiệu về VIP Caller VIP Caller là một chiến lược định hướng cuộc gọi [...]

Kỹ năng kinh doanhXem tất cả

Cách giữ chân khách hàng cũ hiệu quả – Tối ưu hoạt động kinh doanh

Làm thế nào để duy trì sự trung thành của khách hàng hiệu quả, đặc [...]

6 bước xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

Chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công [...]

9 tình huống thường gặp trong nghề tổng đài và cách giải quyết

Khi nói về nghề tổng đài viên, đặc biệt là trong bộ phận chăm sóc [...]

Phiên bản cập nhậtXem tất cả

CloudXCS 3.2.0 | 12/12/2023 | Improve Performance

Thứ 3, ngày 12/12/2023, chúng tôi sẽ phát hành phiên bản cập nhật CloudXCS 3.2.0 [...]

CloudXCS 3.0.0 | 31/07/2023 | New Dashboard

Thứ 2, ngày 31/07/2023, chúng tôi sẽ phát hành phiên bản cập nhật CloudXCS 3.0.0 [...]

CloudXCS 2.11.0 | 09/05/2023 | Preferred Agent

Thứ 3, ngày 09/05/2023, chúng tôi sẽ phát hành phiên bản cập nhật CloudXCS 2.11.0 [...]

Sự kiệnXem tất cả

DNTG và Teltonika IoT Group Hợp Tác Đưa Đến Cuộc Cách Mạng Công Nghệ

Chúng tôi, đại diện cho DNTG – nhà cung cấp giải pháp tổng đài IP [...]

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2024

CloudPBX xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể quý khách hàng, đối [...]

Giao Diện Hoàn Toàn Mới Cho Dịch Vụ Gọi Tự Động Auto Call

Tháng 11/2023, chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra mắt giao diện [...]

Khách hàngXem tất cả

VOV Giao thông – Nâng cao khả năng tiếp nhận và hỗ trợ thông tin giao thông trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Sự ra đời và phát triển rực rỡ của VOV Giao Thông đã đánh dấu [...]

Central Retail Vietnam (CRV) – Nâng cao trải nghiệm khách hàng với một giải pháp Contact Center hiệu quả nhất

Central Retail Việt Nam (CRV) là thành viên của Central Retail – Tập đoàn bán [...]

Gojek – Triển khai thành công hệ thống XCS Contact Center

Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á và một trong những [...]