Kiến thức tổng đàiXem tất cả

Automated Scheduling Reports (ASR) – Tự Động Hóa Báo Cáo Trên CloudXCS

Giới thiệu tính năng Automated Scheduling Reports (ASR) Quản lý hiệu suất tổng đài một [...]

Missed Calls Alert (MCA) via Email/SMS – Không Bỏ Lỡ Cuộc Gọi Quan Trọng với CloudXCS

Giới thiệu tính năng Missed Calls Alert (MCA) via Email/SMS Trong kinh doanh, mỗi cuộc [...]

IVR Report & IVR Self-Service – Giải pháp nâng cao hiệu suất tổng đài

IVR Report & IVR Self-Service là gì? IVR (Interactive Voice Response) là công nghệ giúp [...]

Kỹ năng kinh doanhXem tất cả

Cách giữ chân khách hàng cũ hiệu quả – Tối ưu hoạt động kinh doanh

Làm thế nào để duy trì sự trung thành của khách hàng hiệu quả, đặc [...]

6 bước xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

Chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công [...]

9 tình huống thường gặp trong nghề tổng đài và cách giải quyết

Khi nói về nghề tổng đài viên, đặc biệt là trong bộ phận chăm sóc [...]

Phiên bản cập nhậtXem tất cả

CloudXCS 3.3.0 | 05/03/2024 | EXAD

Chúng tôi đã phát hành phiên bản cập nhật CloudXCS 3.3.0 Nội dung cập nhật: [...]

CloudXCS 3.2.0 | 12/12/2023 | Improve Performance

Thứ 3, ngày 12/12/2023, chúng tôi sẽ phát hành phiên bản cập nhật CloudXCS 3.2.0 [...]

CloudXCS 3.0.0 | 31/07/2023 | New Dashboard

Thứ 2, ngày 31/07/2023, chúng tôi sẽ phát hành phiên bản cập nhật CloudXCS 3.0.0 [...]

Sự kiệnXem tất cả

CloudPBX Sắp Có Mặt Trên Zoho Marketplace – Đánh Dấu Một Bước Tiến Mới

CloudPBX tự hào thông báo rằng chúng tôi đang trong quá trình phát triển để [...]

Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

CloudPBX trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng thông báo về việc nghỉ Lễ 30/4 [...]

Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

CloudPBX trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng thông báo về việc nghỉ lễ kỷ [...]

Khách hàngXem tất cả

VOV Giao thông – Nâng cao khả năng tiếp nhận và hỗ trợ thông tin giao thông trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Sự ra đời và phát triển rực rỡ của VOV Giao Thông đã đánh dấu [...]

Central Retail Vietnam (CRV) – Nâng cao trải nghiệm khách hàng với một giải pháp Contact Center hiệu quả nhất

Central Retail Việt Nam (CRV) là thành viên của Central Retail – Tập đoàn bán [...]

Gojek – Triển khai thành công hệ thống XCS Contact Center

Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á và một trong những [...]