Dịch vụ Tổng đài ảo Xorcom MT
Dịch vụ tổng đài ảo Xorcom MT là hệ thống tổng đài được Xorcom xây dựng sẵn và đặt tại Trung tâm dữ liệu (datacenter). Tùy vào nhu cầu riêng, các tổ chức/doanh nghiệp sẽ thuê các gói tổng đài tương ứng theo số lượng người dùng. Xorcom MT phù hợp với mọi tổ chức/doanh nghiệp đặc biệt là các đơn vị vừa và nhỏ muốn có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư tổng đài và IT vận hành.
Cloudphone
Hỗ trợ ứng dụng softphone Cloudphone (iOS & Android)
Điện thoại IP
Hỗ trợ Điện thoại IP Xorcom và các nhãn hiệu Điện thoại IP khác.
Dễ dàng sử dụng
Việc quản lý hệ thống tổng đài điện thoại hàng ngày không còn phức tạp hoặc đòi hỏi nhiều giờ làm việc của chuyên gia. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều cho công việc đó để bạn không cần phải bận tâm.
CompletePBX là trái tim của hệ thống tổng đài Xorcom. Giao diện quản lý chuyên nghiệp và thân thiện kết hợp tính dễ sử dụng, các tính năng nâng cao và bảo mật ở mọi cấp độ.
Ổn định, bảo mật cao
Hạ tầng hệ thống công nghệ cao, được xây dựng trên nền tảng Linux và Asterisk vững chắc. Sử dụng phần mềm CompletePBX – trái tim của hệ thống tổng đài điện thoại Xorcom. Cam kết hệ thống vận hành và dịch vụ hoạt động ổn định liên tục (SLA 99.85%).
Máy chủ IP PBX CompletePBX cung cấp một số lớp bảo mật để bạn có thể hoàn toàn tự tin tận dụng tối đa hệ thống điện thoại của mình.
Các tính năng chính của Xorcom MT
- Full features IP PBX
- Simple to manage & powerful user interface
- Hot-desking
- High-Availability
- Multiple extensions per user
- Switchboard
- Smart IP phone provisioning tools
- Compatible with any standard SIP phone
- Multiple-device extension
- Paging
- Music on hold
- Boss – Secretary
- Call Recording
- Personal IVR
- Hot-Desking
- Switchboard
- Company directory
- Fully featured extension
- Call diversion, forwarding, transfer, parking, camp-on, DND, DISA, follow me
- CID
- Voice Mail
- Multi-level IVR
- Voice Mail
Xorcom MT cho mọi doanh nghiệp
* Lưu ý: Đối với những tính năng màu xám, bạn cần mua thêm để tích hợp vào gói dịch vụ Tổng đài ảo Xorcom MT.
Kết nối với các nhà mạng
Câu hỏi thường gặp
Không, chúng tôi cung cấp giá dịch vụ đươc tính theo gói bạn đăng ký tương ứng với số lượng người dùng của công ty bạn. Các dịch vụ nào ghi là tùy chọn thì cho phép chọn lựa với mức phí tương ứng (nếu bạn cảm thấy cần thiết).
Extension là một máy nhánh hay một người dùng trong công ty của bạn có sử dụng trực tiếp dịch vụ của chúng tôi.
Số điện thoại của bạn sẽ có định dạng là (mã vùng) 73xx xxxx, 77xx xxxx, 99xx xxxx v.v… Khi đăng ký dịch vụ mới, chúng tôi sẽ gửi danh sách số cho khách hàng lựa chọn.
Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra Cloud PBX không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.
Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.
Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc tiền mặt. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.
Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.
Hiện tại cước gọi sẽ áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông.
Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.
Chuyện gì xảy ra khi kết thúc thời gian đăng ký dịch vụ ?
Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.
Cước gọi điện thoại như thế nào ?
Là đối tác của tập đoàn FPT & CMC, hiện tại chúng tôi áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông, bạn có thể xem chi tiết bảng giá cước tại địa chỉ http://ivoice.com.vn/services/price/ (FPT Telecom) và http://gigafone.vn/vi/gigafone#bang-gia-trong-nuoc (CMC Telecom)
Ngoài phí dịch vụ, có khoản phí nào khác không ?
Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.
Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không ?
Tất nhiên là được. Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì, tương ứng với số lượng người dùng và các tính năng của dịch vụ được mở rộng (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).
Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)