Kỹ năng kinh doanh

Phần mềm tổng đài Telesales CloudXCS: Chìa khóa vàng cho doanh nghiệp hiện đại

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường ngày nay, phần mềm tổng [...]

Bí quyết chinh phục khách hàng cho SMEs và Startup với Giải pháp Contact Center CloudXCS

Bạn có biết rằng 80% khách hàng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để nhận [...]

Tối ưu hoá hành trình khách hàng cùng CloudXCS – Nâng cao trải nghiệm, gia tăng chuyển đổi

Tối ưu hoá hành trình khách hàng (Customer Journey) không chỉ là mục tiêu mà [...]

Cách giữ chân khách hàng cũ hiệu quả – Tối ưu hoạt động kinh doanh

Làm thế nào để duy trì sự trung thành của khách hàng hiệu quả, đặc [...]

6 bước xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

Chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công [...]

9 tình huống thường gặp trong nghề tổng đài và cách giải quyết

Khi nói về nghề tổng đài viên, đặc biệt là trong bộ phận chăm sóc [...]

Nghệ thuật giao tiếp và bán hàng đỉnh cao

Giao tiếp và bán hàng là hai khía cạnh quan trọng trong kinh doanh mà [...]

Những kỹ năng cần có của nhân viên Telesales

1. Kỹ năng giao tiếp Để trở thành một nhân viên bán hàng thành công, [...]

7 điều cần có khi bạn làm dịch vụ chăm sóc khách hàng

1. TẠO BẤT NGỜ Luôn đưa tới khách hàng nhiều hơn những gì họ mong [...]

8 cách để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Vì dịch vụ khách hàng là nhân tố chính cho sự thành công cho bài [...]