Kỹ năng kinh doanh

Cách giữ chân khách hàng cũ hiệu quả – Tối ưu hoạt động kinh doanh

Làm thế nào để duy trì sự trung thành của khách hàng hiệu quả, đặc [...]

6 bước xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

Chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công [...]

9 tình huống thường gặp trong nghề tổng đài và cách giải quyết

Khi nói về nghề tổng đài viên, đặc biệt là trong bộ phận chăm sóc [...]

Nghệ thuật giao tiếp và bán hàng đỉnh cao

Giao tiếp và bán hàng là hai khía cạnh quan trọng trong kinh doanh mà [...]

Những kỹ năng cần có của nhân viên Telesales

1. Kỹ năng giao tiếp Để trở thành một nhân viên bán hàng thành công, [...]

7 điều cần có khi bạn làm dịch vụ chăm sóc khách hàng

1. TẠO BẤT NGỜ Luôn đưa tới khách hàng nhiều hơn những gì họ mong [...]

8 cách để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Vì dịch vụ khách hàng là nhân tố chính cho sự thành công cho bài [...]