Central Retail Vietnam (CRV) – Nâng cao trải nghiệm khách hàng với một giải pháp Contact Center hiệu quả nhất

Central Retail Việt Nam (CRV) là thành viên của Central Retail – Tập đoàn bán lẻ và bất động sản uy tín, được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011. Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn tại Việt Nam bao gồm dịch vụ bán lẻ trên nhiều lĩnh vực như: siêu thị, đồ điện tử, đồ dùng thể thao, thời trang, phát triển trung tâm mua sắm, khách sạn, thương mại điện tử. Giải pháp CloudXCS được triển khai và phục vụ cho 200 Call Agent trên hệ thống bán hàng, siêu thị và TMĐT trên toàn quốc với các thương hiệu GO, TopMarket, BigC, NguyenKim…

Yêu cầu

  • Hệ thống Contact Center tiêu chuẩn và tiên tiến nhất.
  • Hoạt động ổn định, thay thế cho hệ thống hiện tại.
  • Khả năng tiếp nhận xử lý cuộc gọi nhanh chóng, chất lượng, đảm bảo hoạt động của trung tâm CSKH.
  • Hệ thống với khả năng tiếp nhận 500 cuộc gọi đồng thời.
  • Khả năng kết nối và định tuyến cuộc gọi trên toàn hệ thống.
  • Khả năng tương thích với hệ thống CRM hiện tại.
  • Khả năng mở rộng tức thì khi có nhu cầu.

Bài toán

Hệ thống Call Center hiện tại đang được CRV sử dụng đã không đáp ứng được nhu cầu mở rộng, phát triển và tính năng của tập đoàn. Với nhu cầu và kế hoạch phát triển cho nhiều thương hiệu cũng như quy mô mở rộng trên toàn quốc, CRV tìm kiếm một hệ thống và giải pháp toàn diện về mặt tính năng, công nghệ, giải pháp và khả năng mở rộng linh hoạt trong dài hạn.

Giải pháp

Giải pháp Tổng đài IP Xorcom và CloudXCS Contact Center đã được CRV đánh giá, trải nghiệm trong một thời gian dài, hệ thống sẵn sàng đáp ứng toàn bộ các yêu cầu về kỹ thuật, tính năng, hiệu năng cho hoạt động của trung tâm CSKH và Bán hàng của CRV, cũng như khả năng tương thích, linh hoạt đáp ứng theo nhu cầu thực tế.

  • Hệ thống được triển khai tại trụ sở CRV và tất cả các siêu thị trên toàn quốc.
  • Khả năng tiếp nhận đồng thời lên đến 500 cuộc gọi đồng thời.
  • Quản lý, Giám sát hoạt động thời gian thực.

Năng lực đáp ứng

  • Tổng đài IP
  • Contact Center
  • Định tuyến cuộc gọi
  • Báo cáo, thống kê
  • Giám sát thời gian thực
  • Kết nối đa vùng
  • Trả lời tự động
  • Khảo sát chất lượng
  • Nhận biết khách hàng VIP

Đối tác/Ứng dụng

  • Salesforce

Kết quả đạt được

  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng đa kênh
  • Hệ thống báo cáo, thống kê chi tiết
  • Tăng 300% công suất cuộc gọi
  • Giảm 50% cuộc gọi chờ
  • Tích hợp toàn diện các hệ thống

Về Xorcom

Xorcom (Israel) được thành lập vào năm2004, một trong những công ty đi đầu trong việc nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là sản phẩm VoIP. Tất cả sản phẩm tổng đài IP của Xorcom trên nền tảng mã nguồn mở Asterisk (phiên bản thương mại), tạo ra các sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, triển khai và lặp đặt nhanh chóng vàđặc biệt là không tính license/người dùng. Kèm theo là những công cụ hỗ trợ tối đa việc vận hành và hoạt động cho hệ thống, giải pháp hoàn chỉnh cho khách hàng.

Về CloudPBX

CloudPBX được thành lập vào năm 2009 như một trung tâm Giải pháp và Dịch vụ công nghệ thoại trên nền IP tại Việt Nam. Hoạt động của chúng tôi là thực hiện nghiên cứu, phát triển, triển khai, và tư vấn dịch vụ, và cũng là trung tâm phân phối phần cứng VoIP.

CloudPBX thiết lập tiêu chí tất cả dịch vụ được tạo ra sự đơn giản chính từ nhu cầu và mong muốn của người dùng. Với chỉ vài cái click trên giao diện, bạn đã có thể thiết lập một hệ thống liên lạc chuyên nghiệp & thông minh cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó chúng tôi vẫn luôn hoàn thiện nhiều giải pháp và công nghệ VoIP như Fax, Paging, Telepresense, Conference và Collaboration.

CloudPBX được xây dựng trên công nghệ và giải pháp toàn diện, tin cậy và ổn định với hệ thống máy chủ dự phòng và cam kết dịch vụ hoạt động 24/7/365. Trung tâm Call Center của CloudPBX luôn sẵn sàng phản hồi bất kỳ yêu cầu nào từ bạn một cách nhanh chóng nhất.

Hãy để chúng tôi giúp bạn:

  • Địa chỉ: 64 Đường số 8, KDC Himlam, Quận 7, TP.HCM, Viet Nam
  • Hotline: 1900 6020
  • Email: hello@cloudpbx.vn