Dịch vụ Gọi tự động (AutoCall)
Auto Call giúp gì cho bạn?
Tiết giảm
90%
Nhân lực
Gia tăng
24%
Năng suất
Giảm thiểu
95%
Thời gian
Tiết kiệm
78%
Chi phí
Số liệu được tính toán trên dữ liệu hoạt động thu thập từ các trung tâm Call Center tại Việt Nam. Xem Chi tiết so sánh
Ứng dụng A.I trong Telesales thông minh
Vận hành nhiều chiến dịch đồng thời
Ứng dụng AI & Text To Speech (TTS)
Cá nhân hóa nội dung mỗi khách hàng
Thiết lập gọi lại khi Busy, Unavailable
Hệ thống báo cáo cực kỳ chi tiết
Tiết giảm thời gian và chi phí hoạt động
Auto Call hoạt động như thế nào?
Auto Call là dịch vụ cho phép bạn / doanh nghiệp của bạn thực hiện thực hiện rất nhiều cuộc gọi đồng thời đến một lượng lớn khách hàng chỉ với vài thao tác duy nhất từ một nhân viên duy nhất. Hệ thống Auto Call cho phép thực hiện cuộc gọi từ danh sách khách hàng sẵn có của bạn, ngay khi hệ thống nhận biết tín hiệu trả lời sẽ phát nội dung thông báo độc lập, riêng biệt (cá nhân hóa dữ liệu) đến mỗi khách hàng một cách tự động hoàn toàn với âm giọng hoàn toàn chân thực nhất.
Bạn đang cần gọi tự động cho khách hàng ngay bây giờ?
Hãy chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn
Bạn cần gói dịch vụ Auto Call với lưu lượng lớn hơn ?
Hãy gọi chúng tôi 1900 6020 hoặc Live Chat với chúng tôi để được hỗ trợ
Auto Call phù hợp cho doanh nghiệp nào?
Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử, bán hàng qua mạng Internet. Nhu cầu liên hệ và kết nối với lượng khách hàng cực kỳ lớn, từ vài nghìn, chục nghìn thậm chí hàng triệu khách hàng là việc mất rất nhiều thời gian, công sức cũng như nhân lực để hoàn thành việc này với tỉ lệ hiệu quả không cao. Auto Call là một công cụ hiệu quả cho bạn với các tình huống sau hoàn toàn tự động:
- Thông báo Chương trình/Sản phẩm/Khuyến mãi.
- Thông báo thông tin nội bộ (private message) cho khách hàng.
- Thông báo/Xác nhận đơn hàng tự động.
- Thông báo quá hạn.
- Chúc mừng sinh nhật, dịp lễ.
- Các thông báo khác.
Với lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo. Nhu cầu thông báo, trao đổi thông tin giữa nhà trường, trung tâm đào tạo với học sinh, học viên vơi nhu cầu và lưu lượng rất lớn. Các công tác này hiện mất rất nhiều thời gian, công sức và nhân lực để hoàn thành việc này nhưng với với tỉ lệ & hiệu quả không cao. Auto Call là một công cụ hiệu quả cho bạn với các tình huống sau:
- Thông báo Khẩn cấp giữa nhà trường và phụ huynh.
- Thông báo Kết quả học tập của học viên.
- Thông báo các chương trình, sự kiện của Nhà trường/Trung tâm.
- Nhắc nhở lịch học.
- Các thông báo khác.
Thị trường vận tải & Giao nhận luôn là thị trường nhộn nhiệp nhất cũng như nhu cầu trao đổi thông tin là rất lớn. Các công tác thông báo, xác nhận thông tin lưu lượng lớn hiện cần rất nhiều nhân lực cũng như đội ngũ kỹ thuật vận hành, làm tăng chi phí rất cao cho các doanh nghiệp. Auto Call là một công cụ hiệu quả cho bạn với các tình huống sau:
- Thông báo thông tin Đơn hàng.
- Thông báo giao hàng hoặc các thông tin khác liên quan Đơn hàng/Chuyến hàng.
- Thông báo sự vụ, sự cố hoặc thay đổi thông tin.
- Xác nhận Đơn hàng.
- Các thông báo khác.
Lĩnh vự Y tế, Chăm sóc sức khỏe. Thực tế nhu cầu liên hệ và kết nối với lượng khách hàng thân thiết, các vấn quan trọng về sức khỏe cần được thông tin chính xác và rõ ràng, thay cho các phương thức truyền thống như SMS, Email. Auto Call là một công cụ hiệu quả cho bạn với các tình huống sau hoàn toàn tự động:
- Nhắc lịch Tái khám bệnh.
- Nhắc lịch Tiêm ngừa.
- Thông báo kết quả khám bệnh của bệnh nhân.
- Thông báo thông tin khẩn, dịch bệnh.
- Các thông báo khác.
Lĩnh vực Bất động sản là một trong những lĩnh vực rất “nóng” trên thị trường, với lưu lượng giao dịch, mua bán, quảng bá, tiếp nhận lớn nhất so với các lĩnh vực khác. Nhu cầu tạo các thông báo tự động nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, thông báo, nhắc nhở đến khách hàng. Với phương án thủ công hiện tại thì việc này không đạt được hiệu quả cao cũng như nâng chi phí hoạt động. Auto Call là một công cụ hiệu quả cho bạn với các tình huống sau:
- Quảng cáo sản phẩm BĐS (Thuê, Mua Bán).
- Thông báo về dự án BĐS mới.
- Thông báo về tiến độ, cập nhật thông tin cho các dự án Bất động sản.
- Thông báo nhắc thanh toán.
- Thông báo thay đổi thông tin.
- Khảo sát thị trường.
- Các thông báo khác.
Các dịch vụ Công cộng như Công ty cấp nước, Công ty cấp điện, Các dịch vụ Công ích, Các cơ quan Công an (An ninh, Trật tự, Xã hội…) trong cuộc sống hàng ngày luôn cần một lượng thông tin, thông báo được xem là khổng lồ cho hầu hết mọi người trong xã hội. Hiện tại đang được mỗi đơn vị tự nghiên cứu, xây dựng và phát triển ứng dụng độc lập, không đồng bộ nhằm hoàn thiện quy trình quản lý và CSKH. Auto Call là một công cụ hiệu quả cho bạn với các tình huống sau:
- Thông báo lịch cúp điện, cúp nước / Nhắc nhở thanh toán.
- Thông báo khẩn thiên tai, lũ lụt.
- Thông báo về giao thông.
- Thông báo & Cảnh bảo quan trọng cho xã hội.
- Thông báo bệnh dịch.
- Khảo sát ý kiến & đóng góp của người dân.
- Các thông báo khác.