Dịch vụ Call Center (CloudXCS IBCC)

Giải pháp được thiết kế đáp ứng toàn cho Quy trình Chăm sóc khách hàng của mọi doanh nghiệp trong kỷ nguyên mà hầu hết mọi tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp đều được thực hiện và hoàn tất thông qua các kênh liên lạc như Voice, Email, Chat, SMS… Dịch vụ Call Center (CloudXCS IBCC) được phát triển dựa trên nhu cầu và tập trung vào trải nghiệm thực tế của khách hàng, mang lại sự hài lòng cao nhất và nhanh nhất cho mỗi tương tác.

cskh-cxcs
IVR-cpbx

IVR (Interactive Voice Response)

Ứng dụng IVR hỗ trợ cho khách hàng tương tác một cách nhanh chóng, đơn giản để có thể tiếp cận được đúng bộ phận / nhan sự hỗ trợ cũng như giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả nhất. Không những vậy, IVR hỗ trợ cho việc quản lý vận hành đội ngũ hỗ trợ rất hiệu quả trong việc tiết kiệm được chi phí, nhân sự cũng như thời gian hỗ trợ.

ACD (Automatic Call Distribution)

Ứng dụng ACD là công cụ phân bổ cuộc gọi một cách hoàn toàn tự động tuỳ vào nhiều tiêu chí của doanh nghiệp như thời gian, đội ngũ, kỹ năng, ưu tiên… tiện tích này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực tiếp nhận và hỗ trợ hiệu quả cho số lượng lớn cuộc gọi từ phía khách hàng trong cùng thời điểm, nâng cao chất lượng và uy tín của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, CSKH.

acd-cxcs
queue-cxcs

Queue

Công cụ Queue mang đến công cụ quản lý và sắp xếp hàng đợi cho tất cả cuộc gọi khách hàng, đảm bảo sự công bằng, linh hoạt cũng như xét mức ưu tiên cho mỗi khách hàng khác nhau tuỳ vào chính sách doanh nghiệp.

Customer Self-service

Công nghệ chuyển đổi hệ thống Tổng đài của doanh nghiệp trở thành người trợ lý “ảo” thông minh và cho phép khách hàng tương tác, tìm kiếm và tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, đơn giản mà không phải chờ đợi Tổng đài viên, không chỉ giúp khách hàng và doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thời gian mà còn thúc đẩy nâng cao chất lượng, hiệu suất CSKH lên mức cao nhất, mà các hệ thống liên lạc truyền thống không thể thực hiện được.

customer-sv-cxcs
voicemail-cxcs

Voicemail

Tin nhắn thoại là một bộ công cụ không thể thiếu trong quy trình CSKH, cho phép khách hàng để lại lời nhắn với doanh nghiệp trong thời điểm không thể tiếp cận được Tổng đài viên. Tin nhắn sẽ được tự động chuyển tiếp / thông báo đến nhân viên phụ trách ngay tức thì để thực hiện quy trình CSKH theo quy định.

Tích hợp với các đối tác

Gói dịch vụ Call Center CloudXCS IBCC

Express
359,000 đ
agent/tháng
XCS Contact Management (XCM)
CTI Pop-up
Ticket Management
Solutions
Dynamic list
Call History
Call Script
Pause's reasons
Wrap-up time
ĐĂNG KÝ
Enterprise
Liên hệ
agent/tháng
Bao gồm tính năng gói Standard
Triggers
Queue Transfer
Automation (Preferred Agent, Skill-based routing…)

ĐĂNG KÝ
Express
479,000 đ
agent/tháng
XCS Contact Management (XCM)
CTI Pop-up
Ticket Management
Solutions
Dynamic list
Call History
Call Script
Pause's reasons
Wrap-up time
ĐĂNG KÝ
Enterprise
Liên hệ
agent/tháng
Bao gồm tính năng gói Standard
Triggers
Queue Transfer
Automation (Preferred Agent, Skill-based routing…)

ĐĂNG KÝ

Câu hỏi thường gặp

Bạn chưa rõ nên chọn gói dịch vụ nào cho phù hợp? Đơn giản nếu bạn cần dịch vụ cho đội ngũ tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn, giải đáp sản phẩm/dịch vụ thì hãy chọn Inbound Call Center. Ngược lại, nếu bạn cần dịch vụ để đội ngũ bán hàng gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, bán sản phẩm/dịch vụ thì Outbound Call Center là phù hợp. Nếu bạn cần cả hai, Blended Call Center là sự lựa chọn hợp lý.

Một Agent là một trong bất kỳ ai trong công ty của bạn sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại với mục đích tư vấn hoặc bàn hàng. Bạn có thể tạo thêm nhiều Agent bất kỳ lúc nào bạn cần.

Số điện thoại của bạn sẽ có định dạng là (mã vùng) 73xx xxxx, 77xx xxxx, 99xx xxxx v.v… Khi đăng ký dịch vụ mới, chúng tôi sẽ gửi danh sách số cho khách hàng lựa chọn.

Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra CloudXCS không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.

Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc tiền mặt. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.

Bạn có 30 ngày dùng thử, trước khi kết thúc thời gian dùng thử 5 ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.

Hiện tại cước gọi sẽ áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông.

Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.

Tất nhiên là được. Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).

Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)

Khởi tạo dịch vụ Call Center CloudXCS IBCC ngay hôm nay

Để kích hoạt sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn.