Kiến thức tổng đài
Automated Scheduling Reports (ASR) – Tự Động Hóa Báo Cáo Trên CloudXCS
Giới thiệu tính năng Automated Scheduling Reports (ASR) Quản lý hiệu suất tổng đài một [...]
Missed Calls Alert (MCA) via Email/SMS – Không Bỏ Lỡ Cuộc Gọi Quan Trọng với CloudXCS
Giới thiệu tính năng Missed Calls Alert (MCA) via Email/SMS Trong kinh doanh, mỗi cuộc [...]
IVR Report & IVR Self-Service – Giải pháp nâng cao hiệu suất tổng đài
IVR Report & IVR Self-Service là gì? IVR (Interactive Voice Response) là công nghệ giúp [...]
CloudXCM – Giải pháp quản lý ticket tối ưu cho bộ phận chăm sóc khách hàng
Giới thiệu CloudXCM Trong thời đại số, việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách [...]
Dịch vụ tổng đài nào tốt nhất hiện nay?
Trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức, mỗi quyết định của doanh nghiệp đều [...]
Một số thuật ngữ của tổng đài ảo giúp bạn thành chuyên gia
Tổng đài ảo đang trở thành một xu hướng mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn [...]
Lắp tổng đài điện thoại cho văn phòng nên chọn loại nào tốt nhất?
Lắp đặt tổng đài điện thoại cho văn phòng không chỉ giúp doanh nghiệp làm [...]
Bảng giá tổng đài ảo phụ thuộc vào những yếu tố gì?
Bảng giá tổng đài ảo không cố định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đây [...]
Giải pháp tổng đài Call Center CloudXCS cho doanh nghiệp hiện đại
Giải pháp tổng đài Call Center CloudXCS là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp [...]
Dịch vụ tổng đài ảo hoạt động ra sao? Làm thế nào để đăng ký cho doanh nghiệp?
Dịch vụ tổng đài ảo CloudPBX dựa trên nền tảng IP tiên tiến nhất, cho [...]