Kiến thức tổng đài

Những điều cần biết về dịch vụ Call Center hiện nay

Dịch vụ Call Center đang trở thành một kênh hỗ trợ phổ biến, mặc dù [...]

CSAT là gì? Cách đo lường mức độ hài lòng khách hàng hiệu quả

Đánh giá hài lòng khách hàng (CSAT) là một phương pháp đo lường sự hài [...]

Vip Caller là gì? Lợi ích của việc sử dụng Vip Caller trong doanh nghiệp

Giới thiệu về VIP Caller VIP Caller là một chiến lược định hướng cuộc gọi [...]

Phần mềm CRM giải quyết vấn đề gì cho doanh nghiệp

Phần mềm CRM không chỉ đơn giản là một công cụ quản lý thông tin [...]

Lợi ích của Auto Call mang lại cho doanh nghiệp

Chắc hẳn bạn đã nghe về cuộc gọi tự động (Auto Call) và các lợi [...]

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi với Tổng đài ảo CloudPBX

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi là yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp [...]

Lợi ích khi tích hợp CRM vào Tổng Đài Call Center?

CRM là gì? CRM (Customer Relationship Management) có thể hiểu đơn giản là một công [...]

Auto Dialers là gì? 4 hình thức Auto Dialers giúp tối ưu hiệu suất Telesales

Mục đích thực hiện các chiến dịch outbound thường bao gồm việc: Giới thiệu sản [...]

Đầu số 1900, 1800 của tổng đài ảo là gì? Những lợi ích mà bạn chưa biết về hai đầu số này.

Đầu số 1900, 1800 hiện nay đang ngày càng được các doanh nghiệp kinh doanh trong [...]