Gojek – Triển khai thành công hệ thống XCS Contact Center

Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á và một trong những đơn vị tiên phong của mô hình Super App (siêu ứng dụng) và hệ sinh thái tích hợp. Gojek được thành lập dựa trên nguyên tắc sử dụng công nghệ để loại bỏ những rào cản hàng ngày của cuộc sống thông qua việc kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2018, GoJek đã đạt được những thành tựu tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng. GoJek hiện hoạt động trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng đồng thời tạo ra cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn trong số đó là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa. Trong năm đầu tiên hoạt động, công ty đã đạt mốc 100 triệu đơn hàng – con số này nhanh chóng tăng gấp đôi thành 200 triệu chỉ sau đó sáu tháng. Tỷ lệ hài lòng của người dùng liên tục ở mức cao (98%).

Khách hàng cần

  • Giải pháp Tổng đài liên lạc nội bộ và Hệ thống XCS Contact Center phục vụ cho nhu cầu liên lạc và CSKH của công ty.
  • Hệ thống có khả năng tích hợp với hệ thống Salesforce CRM.

Yêu cầu

  • Hệ thống phục vụ cho 150 Call Agents và gần 700 nhân viên tại HCM và HN.
  • Ổn định về chất lượng thoại và hoạt động.
  • Tích hợp với hệ thống CRM.
  • Hệ thống hỗ trợ các quy trình CSKH và Telesales.

Kết quả

Hệ thống XCS Contact Center đã được chúng tôi triển khai thành công và đưa vào vận hành, cụ thể:

  • Cung cấp hệ thống liên lạc cho 150 Call Agents và 700 nhân viên tại HCM, HN.
  • Tích hợp với hệ thống Salesforce CRM cung cấp giải pháp Contact Center và Cases Management.
  • Kết nối văn phòng 2 miền HCM, HN.
  • Cung cấp đầu số Hotline và dịch vụ.
  • Cung cấp hệ thống thực hiện cuộc gọi tự động CSKH và Đối tác.

Ý kiến nhận xét

Chúng tôi đã rất ấn tượng với hệ thống XCS Contact Center, giải pháp đã cho thấy khả năng đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của Gojek hiện tại cũng như tính linh hoạt của ứng dụng cũng như khả năng tuỳ chỉnh rất tốt. Chúng tôi rất hài lòng và tin rằng giải pháp XCS Contact Center sẽ hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong hoạt động kinh doanh & đặc biệt là CSKH– Mr.Bá Linh – Head of Operation

Về CloudPBX

CloudPBX được thành lập vào năm 2009 như một trung tâm Giải pháp và Dịch vụ công nghệ thoại trên nền IP tại Việt Nam. Hoạt động của chúng tôi là thực hiện nghiên cứu, phát triển, triển khai, và tư vấn dịch vụ, và cũng là trung tâm phân phối phần cứng VoIP.

CloudPBX thiết lập tiêu chí tất cả dịch vụ được tạo ra sự đơn giản chính từ nhu cầu và mong muốn của người dùng. Với chỉ vài cái click trên giao diện, bạn đã có thể thiết lập một hệ thống liên lạc chuyên nghiệp & thông minh cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó chúng tôi vẫn luôn hoàn thiện nhiều giải pháp và công nghệ VoIP như Fax, Paging, Telepresense, Conference và Collaboration.

CloudPBX được xây dựng trên công nghệ và giải pháp toàn diện, tin cậy và ổn định với hệ thống máy chủ dự phòng và cam kết dịch vụ hoạt động 24/7/365. Trung tâm Call Center của CloudPBX luôn sẵn sàng phản hồi bất kỳ yêu cầu nào từ bạn một cách nhanh chóng nhất.

Hãy để chúng tôi giúp bạn:

  • Địa chỉ: 64 Đường số 8, KDC Himlam, Quận 7, TP.HCM, Viet Nam
  • Hotline: 1900 6020
  • Email: hello@cloudpbx.vn