Dịch vụ CloudXCS Telesales
Bán hàng qua điện thoại đến giai đoạn hiện tại vẫn là một trong nhưng kênh tương tác hiệu quả của các doanh nghiệp trong hoạt động quảng bá, bán hàng và Marketing sản phẩm. Không nằm ngoài xu thế này, giải pháp CloudXCS Telesales được nghiên cứu và phát triển đáp ứng nhu cầu khách hàng và thị trường.
Giải pháp bao gồm bộ công cụ hỗ trợ tích cực cho hoạt động gọi điện hàng loạt và ứng dụng công nghệ A.I giúp cho giải pháp trở nên thông minh, hiệu quả và nhanh chóng mang lại kết quả cho khách hàng.
Outbound Campaigns
Tính năng quản lý Bán hàng theo nhiều chiến dịch cho phép khách hàng khởi tạo và bố trí nhân sự, kịch bản, danh sách khách hàng một cách phù hợp và hiệu quả theo kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.
Voice Broadcasting (AutoCall)
Bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hàng chục nghìn cuộc gọi trong cùng một thời điểm, thực hiện thông báo, nhắc nhỡ một nội dung cố định hoặc nội dung cá nhân hoá (ứng dụng công nghệ A.I) đến với hàng chục nghìn khách hàng. Mà trước đây điều này thì không thể hoàn tất nhanh chóng khi thực hiện thủ công với con người.
Blended Inbound / Outbound
Giải pháp kết hợp giữa CSKH và Telesales cho các doanh nghiệp có cả hai nhu cầu. Sự đồng bộ và tương tác dữ liệu thực với mỗi khách hàng được thể hiện rõ trên lịch sử tương tác, mang lại thông tin đầy đủ cho Tổng đài viên, để có cách thức, phương thức hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.
Dialers
Trình quay số là một trong các tính năng ưu việt đặc biệt cho hoạt động Telesales. CloudXCS Telesales đã và luôn hoàn thiện các trình quay số phục vụ cho mỗi nhu cầu thực tế của khách hàng (Manual Dialer, Auto Dialer, Predictive Dialer* …) tương ứng với mỗi trình quay số, khách hàng sẽ gia tăng tỷ lệ tiếp cận cũng như chốt đơn hàng thành công.
Kết nối với các nhà mạng
Câu hỏi thường gặp
Bạn chưa rõ nên chọn gói dịch vụ nào cho phù hợp? Đơn giản nếu bạn cần dịch vụ cho đội ngũ tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn, giải đáp sản phẩm/dịch vụ thì hãy chọn Inbound Call Center. Ngược lại, nếu bạn cần dịch vụ để đội ngũ bán hàng gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, bán sản phẩm/dịch vụ thì Outbound Call Center là phù hợp. Nếu bạn cần cả hai, Blended Call Center là sự lựa chọn hợp lý.
Một Agent là một trong bất kỳ ai trong công ty của bạn sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại với mục đích tư vấn hoặc bàn hàng. Bạn có thể tạo thêm nhiều Agent bất kỳ lúc nào bạn cần.
Số điện thoại của bạn sẽ có định dạng là (mã vùng) 73xx xxxx, 77xx xxxx, 99xx xxxx v.v… Khi đăng ký dịch vụ mới, chúng tôi sẽ gửi danh sách số cho khách hàng lựa chọn.
Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra Cloud XCS không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.
Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.
Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc tiền mặt. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.
Bạn có 30 ngày dùng thử, trước khi kết thúc thời gian dùng thử 5 ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.
Hiện tại cước gọi sẽ áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông.
Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.
Tất nhiên là được. Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).
Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)