VOV Giao thông – Nâng cao khả năng tiếp nhận và hỗ trợ thông tin giao thông trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Sự ra đời và phát triển rực rỡ của VOV Giao Thông đã đánh dấu bước trở lại mạnh mẽ của radio.Khẳng định chỗ đứng vững chắc của loại hình phát thanh trong lòng công chúng. Đứng trước sự phát triển vượt bậc của các phương tiện nghe nhìn hiện đại như truyền hình và Internet, khiến cho nhiều người tin rằng thời đại hoàng kim của phát thanh đã thực sự qua đi. Thế nhưng sự ra đời và phát triển rực rỡ của kênh VOV Giao Thông tần số 91 Mhz, đã đánh dấu bước trở lại mạnh mẽ của radio. Khẳng định chỗ đứng vững chắc của loại hình phát thanh trong lòng công chúng. Hiện tại, mỗi ngày VOV giao thông đều nhận được khoảng 3000 cuộc gọi trong các khung giờ cao điểm (1600 ở Hà Nội; 1400 ở TPHCM). Ngoài ra thính giả cũng gửi trên 10.000 tin nhắn và khoảng 15000 phút điện thoại yêu cầu âm nhạc mỗi ngày.

Yêu cầu

  • Hệ thống với khả năng tiếp nhận 300 cuộc gọi đồng thời tại mỗi khu vực.
  • Hoạt động tại Hà Nội (02437919191); TP. Hồ Chí Minh (02839919191) và MekongFM (02838309090).
  • Hoạt động ổn định, chất lượng.
  • Khả năng mở rộng tức thì khi có nhu cầu.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ thông tin giao thông cho người dân Việt Nam.

Bài toán

Trung tâm VOV Giao thông 91Mhz hiện đang sử dụng hệ thống tổng đài truyền thống và phát sóng tại 3 khu vực Hà Nội – 02437919191 TP. Hồ Chí Minh – 02839919191 MekongFM – 02838309090. Khó khăn hiện tại với sự hạn chế về hiệu năng hoạt động cũng như khả năng đáp ứng số lượng cuộc gọi ngày một tăng cao từ khán thính giả. Với những khó khăn đó, hiện tại Trung tâm VOV Giao thông đang tìm kiếm một hệ thống, giải pháp Tổng đài liên lạc với khả năng đáp ứng nhu cầu hiện tại và mở rộng trong tương lai một cách tốt nhất.

Giải pháp

Giải pháp Tổng đài IP Xorcom đã được VOV Giao thông đánh giá đáp ứng toàn bộ các yêu cầu về kỹ thuật, tính năng, hiệu năng cho hoạt động của trung tâm VOV Giao thông.

  • Hệ thống được lắp đặt và phục vụ tại 3 khu vực HN, HCM và Miền Tây (MekongFM).
  • Khả năng tiếp nhận đồng thời lên đến 300 cuộc gọi đồng thời.
  • Quản lý, Giám sát hoạt động thời gian thực.

Năng lực đáp ứng

  • Tổng đài IP
  • Tiếp nhận cuộc gọi
  • Định tuyến cuộc gọi
  • Báo cáo, thống kê
  • Giám sát thời gian thực
  • Kết nối đa vùng
  • Trả lời tự động
  • Giảm cuộc gọi chờ
  • Giảm thời gian chờ
  • Tăng hiệu suất cuộc gọi

Kết quả đạt được

  • Chuyển công nghệ Analog sang IP
  • Tiếp nhận cuộc gọi nhanh hơn
  • Hệ thống báo cáo, thống kê chi tiết
  • Tăng 300% công suất cuộc gọi
  • Giảm 50% cuộc gọi chờ
  • Giảm 40% thời gian giờ

Ý kiện nhận xét

Mr Nghĩa – Giám Đốc CNTT – “Chúng tôi rất hài lòng về giải pháp Xorcom không chỉ trong giai đoạn hiện tại mà còn khả năng sẵn sàng cho mở rộng trong tương. Giải pháp Tổng đài IP Xorcom đã thực sự gây ấn tượng cho chúng tôi về mặt công nghệ, tính năng và khả năng đáp ứng rất tốt mọi yêu cầu đề ra”

Về Xorcom

Xorcom (Israel) được thành lập vào năm2004, một trong những công ty đi đầu trong việc nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là sản phẩm VoIP. Tất cả sản phẩm tổng đài IP của Xorcom trên nền tảng mã nguồn mở Asterisk (phiên bản thương mại), tạo ra các sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, triển khai và lặp đặt nhanh chóng vàđặc biệt là không tính license/người dùng. Kèm theo là những công cụ hỗ trợ tối đa việc vận hành và hoạt động cho hệ thống, giải pháp hoàn chỉnh cho khách hàng.

Về CloudPBX

CloudPBX được thành lập vào năm 2009 như một trung tâm Giải pháp và Dịch vụ công nghệ thoại trên nền IP tại Việt Nam. Hoạt động của chúng tôi là thực hiện nghiên cứu, phát triển, triển khai, và tư vấn dịch vụ, và cũng là trung tâm phân phối phần cứng VoIP.

CloudPBX thiết lập tiêu chí tất cả dịch vụ được tạo ra sự đơn giản chính từ nhu cầu và mong muốn của người dùng. Với chỉ vài cái click trên giao diện, bạn đã có thể thiết lập một hệ thống liên lạc chuyên nghiệp & thông minh cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó chúng tôi vẫn luôn hoàn thiện nhiều giải pháp và công nghệ VoIP như Fax, Paging, Telepresense, Conference và Collaboration.

CloudPBX được xây dựng trên công nghệ và giải pháp toàn diện, tin cậy và ổn định với hệ thống máy chủ dự phòng và cam kết dịch vụ hoạt động 24/7/365. Trung tâm Call Center của CloudPBX luôn sẵn sàng phản hồi bất kỳ yêu cầu nào từ bạn một cách nhanh chóng nhất.

Hãy để chúng tôi giúp bạn:

  • Địa chỉ: 64 Đường số 8, KDC Himlam, Quận 7, TP.HCM, Viet Nam
  • Hotline: 1900 6020
  • Email: hello@cloudpbx.vn