Đội ngũ CSKH của bạn đang gặp khó khăn?

Bạn đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ, Bạn hiện đang chăm sóc khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu qua nhiều cách thức, công cụ khác nhau như điện thoại, email, live chat, facebook … việc một nhân viên sử dụng nhiều công cụ đồng thời để hỗ trợ đang gây ra khó khăn, mất nhiều thời gian cũng như phát sinh các sai sót về dữ liệu. Quan trọng nhất là ở vị trí quản lý, bạn đang có thể nhận các thông tin báo cáo sai lệch thực tế và ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh cùng chiến lược bán hàng của công ty.

Dịch vụ Contact Center CloudXCS sẽ giúp bạn

Với dịch vụ Contact Center CloudXCS (CSKH đa kênh), nhân viên của bạn có thể phản hồi email, trả lời cuộc gọi, nhận yêu cầu Chat với khách hàng ngay trên một ứng dụng duy nhất. Không những vậy, mỗi nhân viên đều có thể xem lại lịch sử tương tác của mỗi khách hàng thông qua bất kỳ kênh nào. Công cụ hỗ trợ nhân viên theo dõi, hỗ trợ cho khách hàng trong suốt quá trình làm việc bằng cách chuyển đổi sang Ticket.

kenh-email

Kênh Email

Bạn có thể chuyển đổi từ Email yêu cầu hỗ trợ của khách hàng sang Ticket để quản lý, hỗ trợ hoặc chuyển tiếp cho bộ phận có khả năng xử lý. Hoàn toàn khác với ứng dụng Email thông thường, ứng dụng hỗ trợ qua Email sẽ được sắp xếp, tổ chức theo danh mục, theo độ ưu tiên và được chỉ định cho nhân viên hỗ trợ tốt nhất theo kỹ năng. Cam kết chất lượng dịch vụ hỗ trợ và không bao giờ trễ hẹn với khách hàng.

Kênh Điện thoại

Luôn là kênh hỗ trợ hiệu quả và nhanh chóng nhất trong mọi tình huống. Giải pháp tích hợp thoại trong CSKH đa kênh mang lại cho nhân viên của bạn công cụ làm việc tức thời, khả năng tiếp nhận và hiển thị thông tin khách hàng, lịch sử tương tác qua điện thoại, nội dung ghi âm, ghi chú, cho phép nhân viên có thể nắm bắt ngay nội dung và cách thức hỗ trợ yêu cầu từ khách hàng…

Kênh Chat

Với kênh hỗ trợ qua Live Chat, chắc chắn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng đang hiện diện trên website, in-app hoặc ứng dụng mobile của bạn. Chủ động tiếp cận khách hàng đang lướt trên website của bạn là một trong các tính năng ưu việt của ứng dụng CSKH đa kênh (không chờ khách hàng liên hệ bạn). Với các thông tin thu thập được từ khách, hồ sơ mạng xã hội, nhân viên có thể hoàn toàn chủ động tương tác & hỗ trợ tốt nhất cho mỗi khách hàng…

Kênh Website

Bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình một công cụ hỗ trợ nhanh chóng hơn bằng cách tích hợp giao diện hỗ trợ này vào trong Website của chính bạn hoặc bất kỳ nơi nào bạn muốn khách hàng liên hệ, để khách hàng của bạn có thể tiếp cận một cách nhanh nhất, cũng như tiết kiệm cho bạn thời gian, chi phí để phát triển một ứng dụng tương tự. Ứng dụng hỗ trợ Website (support portal) cho phép khách hàng tương tác nhanh chóng và nhận được phản hồi nhanh nhất…

Facebook & Twitter

Tương tác qua các công cụ mạng xã hội hiện không còn xa lạ với hầu hết khách hàng của bạn, nhu cầu mua hàng, nhu cầu hỗ trợ mỗi ngày chắc chắn không hề ít. Nhân viên của bạn hiện đang tiếp nhận và hỗ trợ qua kênh này như thế nào ? có hiệu quả không ? Vì các công cụ này hiện được sử dụng với mục đích cá nhân là chính. Với giải pháp CSKH đa kênh của chúng tôi thì không, vì mạng xã hội là một trong các công cụ bán hàng hiệu quả nhất hiện nay, cũng như làm thế nào để tối ưu hóa quy trình hỗ trợ, tự động hóa Ticket …

Quản lý Tổng quan

Bạn đang quen việc dùng tổ hợp phím Alt+Tab để chuyển qua lại giữa các ứng dụng hỗ trợ. Từ ngày hãy quên việc đó, vì giải pháp CSKH đa kênh sẽ hợp nhất tất cả lại là một giao diện. Nhân viên quản lý có thể phân bổ, chuyển đổi kênh hỗ trợ cho mỗi nhân viên tùy vào điều kiện làm việc, kỹ năng và yếu tố khác sao cho đặt được mức hiệu quả cao nhất, nhanh nhất và quan trọng là đảm bảo nhân viên của bạn hoàn toàn không bị áp lực trong thời gian làm việc…

Dashboard

Cung cấp cho trưởng bộ phận, cấp quản lý có được cái nhìn tổng quan nhất về hoạt động của bộ phận CSKH của doanh nghiệp. Hiệu suất và kết quả hoạt động trong một khung thời gian nhất định. Giao diện Dashboard mang đến tất cả những thông tin cần thiết, cũng như hỗ trợ, cập nhật tức thì các thay đổi của hệ thống, Resolved, Unresolved, Received, Overdue, Open tickets, kèm theo các thông số như SLA, KPI …

Tích hợp với các đối tác

Câu hỏi thường gặp

Không, chúng tôi cung cấp giá dịch vụ đươc tính theo gói bạn đăng ký tương ứng với số lượng người dùng của công ty bạn. Các dịch vụ nào ghi là tùy chọn thì cho phép chọn lựa với mức phí tương ứng (nếu bạn cảm thấy cần thiết).

Extension là một máy nhánh hay một người dùng trong công ty của bạn có sử dụng trực tiếp dịch vụ của chúng tôi.

Số điện thoại của bạn sẽ có định dạng là (mã vùng) 73xx xxxx, 77xx xxxx, 99xx xxxx v.v… Khi đăng ký dịch vụ mới, chúng tôi sẽ gửi danh sách số cho khách hàng lựa chọn.

Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra Cloud PBX không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.

Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc tiền mặt. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.

Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.

Hiện tại cước gọi sẽ áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông.

Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.

Chuyện gì xảy ra khi kết thúc thời gian đăng ký dịch vụ ?
Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.
Cước gọi điện thoại như thế nào ?
Là đối tác của tập đoàn FPT & CMC, hiện tại chúng tôi áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông, bạn có thể xem chi tiết bảng giá cước tại địa chỉ http://ivoice.com.vn/services/price/ (FPT Telecom) và http://gigafone.vn/vi/gigafone#bang-gia-trong-nuoc (CMC Telecom)

Ngoài phí dịch vụ, có khoản phí nào khác không ?
Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.
Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không ?
Tất nhiên là được. Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì, tương ứng với số lượng người dùng và các tính năng của dịch vụ được mở rộng (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).

Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)

Khởi tạo dịch vụ Contact Center CloudXCS ngay hôm nay

Để kích hoạt sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn.