Với giải pháp tích hợp toàn diện hoạt động giữa hệ thống CRM hiện tại của bạn và Tổng đài Call Center của chúng tôi, tư vấn viên dễ dàng truy xuất được data khách hàng, cuộc gọi cũ, thông tin cũ đã được lưu trữ trên hệ thống CRM của bạn. Điều này sẽ giúp cho các nhân viên chăm sóc nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên một tầng cao mới.
Cập nhật thông tin khách hàng trực tiếp vào CRM
Khách hàng gọi đến tổng đài, nếu khách hàng hoàn toàn mới, hệ thống sẽ popup form để tư vấn viên ghi chú thông tin về khách hàng và tự động lưu trữ vào CRM. Và ngược lại, nếu khách hàng đã có dữ liệu từ CRM của bạn, phần mềm sẽ hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết khách hàng. Giúp nhân viên chăm sóc tốt hơn.
Hộp thư tự động trả lời
Tự động hóa các yêu cầu của khách hàng với hộp thư trả lời tự động. Là chức năng rất quan trọng của việc tích hợp CRM vào tổng đài Call Center CloudXCS. Theo đó, chức năng này hướng dẫn người dùng một cách chính xác nhất các bước chuyển hướng. Hoặc các cách giải quyết đơn giản nhất cho vấn đề của họ.
Định tuyến cuộc gọi
Khách hàng liên hệ vào công ty. Phần mềm sẽ tự động chuyển hướng cuộc gọi của người dùng đến các máy nhánh trong giờ hành chính. Tùy theo mức độ vấn đề được ưu tiên. Ngoài giờ hành chính, sẽ chuyển đến số di động để được chăm sóc.
Triển khai trên phần mềm trực tiếp
Tất cả các thông tin về khách hàng và lịch sử giao dịch đều được cập nhật trực tiếp trên màn hình cuộc gọi của tư vấn viên. Nhờ đó, các thao tác như tìm kiếm, bấm số, nhập liệu và lưu trữ đều sẽ được tối ưu một cách nhanh chóng.
Ghi âm cuộc gọi và lưu trữ
Việc lưu trữ các file ghi âm cuộc gọi, sắp xếp, phân loại và quản lý trở nên rất dễ dàng. Việc này giúp doanh nghiệp quản lý chất lượng dịch vụ hiệu quả hơn. Cũng như kiểm soát, quản lý và cải thiện kỹ năng của đội ngũ Telesales.