Zalo Notification Service (ZNS)

Dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo.

✔️ Nâng cao hiệu quả tương tác với khả năng cá nhân hóa nội dung đa dạng và đẹp mắt.

✔️ Tự động hóa việc gửi thông báo với hệ thống kết nối hoàn toàn thông qua openAPI.

✔️ Tiết kiệm chi phí với chính sách giá linh hoạt.

Đăng ký ngay
zalo_zns

Ưu điểm nổi bật của Zalo ZNS

Ứng dụng thực tế Zalo ZNS

Các dạng Zalo ZNS doanh nghiệp thường hay sử dụng

Thông báo gồm nhiều thông tin nhằm cập nhật đơn hàng, thông tin giao dịch, lịch sử mua hàng, hóa đơn dịch vụ (điện, nước…).

Thông báo mô tả chi tiết nội dung liên quan đến giao dịch với khách hàng.

Thông báo mã xác thực, dùng để xác thực đăng nhập các ứng dụng online, thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái người dùng.

Thông báo gửi đến khách hàng cuối đã trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp để đánh giá độ hài lòng của khách hàng.

Zalo ZNS phù hợp đa dạng lĩnh vực

Câu hỏi thường gặp

Để bắt đầu sử dụng ZNS, bạn cần có tài khoản Zalo Official Account (ZOA) và Zalo Cloud Account (ZCA). Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn: 1900 6020

Zalo Notification Service (ZNS) là giải pháp gửi thông báo từ Zalo Official Account (OA) của doanh nghiệp tới khách hàng trên nền tảng Zalo. ZNS giúp doanh nghiệp:

  • Nâng cao hiệu quả tương tác với khả năng cá nhân hóa nội dung thông tin đa dạng và đẹp mắt.
  • Tối ưu hóa vận hành với hệ thống kết nối hoàn toàn thông qua openAPI.
  • Tiết kiệm chi phí với chính sách giá linh hoạt.

ZNS tính phí dựa trên số lệnh được xử lý thành công trong khoảng thời gian cam kết. Nếu xử lý thất bại (thông báo ZNS không đến máy người nhận) hoặc xử lý thành công nhưng không nằm trong thời gian cam kết thì sẽ không tính phí.

ZNS có thể được cá nhân hóa để phù hợp với nhiều nhu cầu gửi thông báo khác nhau của doanh nghiệp. Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ các loại ZNS như sau:

(1) Thiết lập tài khoản:

  • OTP tạo tài khoản mới
  • OTP đổi mật khẩu
  • Báo thông tin tài khoản đã đầy đủ nhưng chưa xác thực
  • Báo tài khoản đang chờ được duyệt
  • Báo tạo tài khoản mới thành công
  • Báo tài khoản hết hạn

(2) Giao dịch mua bán:

  • OTP xác nhận giao dịch
  • Thông báo hết hàng
  • Xác nhận mua hàng thành công
  • Báo hủy đơn hàng
  • Báo trạng thái vận chuyển đơn hàng
  • Báo ngày giao hàng dự kiến
  • Xác nhận khách hàng nhận hàng thành công
  • Báo lịch hẹn sử dụng dịch vụ
  • Báo lịch học đến học viên
  • Báo thay đổi lịch hẹn/lịch học

(3) Quan hệ tài chính:

  • Báo tạo hồ sơ thành công
  • Báo hồ sơ được duyệt thành công
  • Báo giải ngân khoản vay thành công
  • Thông báo sao kê
  • Thông báo biến động số dư tài khoản
  • Nhắc khách hàng sắp tới kỳ trả lãi và/hoặc nợ gốc
  • Nhắc khách hàng chậm trả nợ
  • Thông báo trả lãi và/hoặc nợ gốc thành công

Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo. Tuy nhiên, hiện nay thì hầu hết khách hàng đều đã sử dụng Zalo nên sẽ không ảnh hưởng đến việc tiếp cận.

Bạn được gì khi lựa chọn dịch vụ Zalo ZNS tại CloudPBX

Khởi tạo dịch vụ tin nhắn Zalo ZNS ngay hôm nay

Để kích hoạt sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn.