Zalo Notification Service (ZNS) API
ZNS API cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng đến trực tiếp số điện thoại khách hàng sử dụng Zalo từ Zalo Offical Account (Zalo OA) của doanh nghiệp, mà trong đó khách hàng không cần phải quan tâm Zalo OA trước đó.
Khác với Zalo OA thông thường chỉ được gửi tin đến người quan tâm.
Khách hàng sẽ nhận tin nhắn từ Zalo OA trên ứng dụng Zalo nếu đang Online.

Ưu điểm nổi bật của tin nhắn ZNS

Nội dung đa dạng
Tạo thông báo với nội dung có màu sắc & hình ảnh phong phú, đa dạng, nút CTA hữu ích.

Chủ động tiếp cận
Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

Tiết kiệm chi phí
Chỉ phải trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch.

Tương tác hai chiều
Tiếp tục duy trì hội thoại qua Zalo Official Account nếu người nhận phản hồi với thông báo.

Dễ dàng theo dõi
Nhận báo cáo hàng ngày về số lượng xử lý ZNS thành công và lượt nhấp vào nút CTA dẫn tới trang đích.

An toàn bảo mật
Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES – dữ liệu của bạn sẽ được đảm bảo an toàn hơn.
Các mẫu tin nhắn ZNS thường dùng

Bạn được gì khi lựa chọn dịch vụ ZNS tại CloudPBX

Multi-channel Messaging API
Giúp tối ưu hiệu quả gửi tin về mặt nội dung tương tác, chi phí và vẫn đảm bảo 100% khách hàng nhận được tin nhắn.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tích hợp miễn phí và đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và hỗ trợ 24/7.

10+ năm kinh nghiệm
Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tin nhắn và triển khai cho nhiều khách hàng lớn.