Thông báo gồm nhiều thông tin nhằm cập nhật đơn hàng, thông tin giao dịch, lịch sử mua hàng, hóa đơn dịch vụ (điện, nước…).
Zalo Notification Service (ZNS)
Dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo.
Nâng cao hiệu quả tương tác với khả năng cá nhân hóa nội dung đa dạng và đẹp mắt.
Tự động hóa việc gửi thông báo với hệ thống kết nối hoàn toàn thông qua openAPI.
Tiết kiệm chi phí với chính sách giá linh hoạt.
Đăng ký ngayƯu điểm nổi bật của Zalo ZNS
Nội dung đa dạng
Tạo thông báo với nội dung có màu sắc & hình ảnh phong phú, đa dạng, nút CTA hữu ích.
Chủ động tiếp cận
Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.
Tiết kiệm chi phí
Chỉ phải trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch.
Tương tác hai chiều
Tiếp tục duy trì hội thoại qua Zalo Official Account nếu người nhận phản hồi với thông báo.
Dễ dàng theo dõi
Nhận báo cáo hàng ngày về số lượng xử lý ZNS thành công và lượt nhấp vào nút CTA dẫn tới trang đích.
An toàn bảo mật
Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES – dữ liệu của bạn sẽ được đảm bảo an toàn hơn.
Ứng dụng thực tế Zalo ZNS
Gửi tin thông báo
Gửi thông báo về: Đơn hàng, thông tin giao dịch, đánh giá dịch vụ, … với thương hiệu được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó.
Tin nhắn CSKH
Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước đó, bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn.
API gửi tin nhắn
API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin thông báo Zalo vào bất kỳ hệ thống – phần mềm – dịch vụ nào.
Call to Action
Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều.
Chèn logo
Tin thông báo hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn phía trên nội dung gửi đi.
Tích hợp
Hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống, phần mềm bán hàng phổ biến cho doanh nghiệp.
Các dạng Zalo ZNS doanh nghiệp thường hay sử dụng
Thông báo mô tả chi tiết nội dung liên quan đến giao dịch với khách hàng.
Thông báo mã xác thực, dùng để xác thực đăng nhập các ứng dụng online, thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái người dùng.
Thông báo gửi đến khách hàng cuối đã trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp để đánh giá độ hài lòng của khách hàng.
Zalo ZNS phù hợp đa dạng lĩnh vực
Câu hỏi thường gặp
Để bắt đầu sử dụng ZNS, bạn cần có tài khoản Zalo Official Account (ZOA) và Zalo Cloud Account (ZCA). Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn: 1900 6020
Zalo Notification Service (ZNS) là giải pháp gửi thông báo từ Zalo Official Account (OA) của doanh nghiệp tới khách hàng trên nền tảng Zalo. ZNS giúp doanh nghiệp:
- Nâng cao hiệu quả tương tác với khả năng cá nhân hóa nội dung thông tin đa dạng và đẹp mắt.
- Tối ưu hóa vận hành với hệ thống kết nối hoàn toàn thông qua openAPI.
- Tiết kiệm chi phí với chính sách giá linh hoạt.
ZNS tính phí dựa trên số lệnh được xử lý thành công trong khoảng thời gian cam kết. Nếu xử lý thất bại (thông báo ZNS không đến máy người nhận) hoặc xử lý thành công nhưng không nằm trong thời gian cam kết thì sẽ không tính phí.
ZNS có thể được cá nhân hóa để phù hợp với nhiều nhu cầu gửi thông báo khác nhau của doanh nghiệp. Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ các loại ZNS như sau:
(1) Thiết lập tài khoản:
- OTP tạo tài khoản mới
- OTP đổi mật khẩu
- Báo thông tin tài khoản đã đầy đủ nhưng chưa xác thực
- Báo tài khoản đang chờ được duyệt
- Báo tạo tài khoản mới thành công
- Báo tài khoản hết hạn
(2) Giao dịch mua bán:
- OTP xác nhận giao dịch
- Thông báo hết hàng
- Xác nhận mua hàng thành công
- Báo hủy đơn hàng
- Báo trạng thái vận chuyển đơn hàng
- Báo ngày giao hàng dự kiến
- Xác nhận khách hàng nhận hàng thành công
- Báo lịch hẹn sử dụng dịch vụ
- Báo lịch học đến học viên
- Báo thay đổi lịch hẹn/lịch học
(3) Quan hệ tài chính:
- Báo tạo hồ sơ thành công
- Báo hồ sơ được duyệt thành công
- Báo giải ngân khoản vay thành công
- Thông báo sao kê
- Thông báo biến động số dư tài khoản
- Nhắc khách hàng sắp tới kỳ trả lãi và/hoặc nợ gốc
- Nhắc khách hàng chậm trả nợ
- Thông báo trả lãi và/hoặc nợ gốc thành công
Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo. Tuy nhiên, hiện nay thì hầu hết khách hàng đều đã sử dụng Zalo nên sẽ không ảnh hưởng đến việc tiếp cận.
Bạn được gì khi lựa chọn dịch vụ Zalo ZNS tại CloudPBX
Multi-channel Messaging API
Giúp tối ưu hiệu quả gửi tin về mặt nội dung tương tác, chi phí và vẫn đảm bảo 100% khách hàng nhận được tin nhắn.
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tích hợp miễn phí và đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và hỗ trợ 24/7.
10+ năm kinh nghiệm
Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tin nhắn và triển khai cho nhiều khách hàng lớn.