Kiến thức tổng đài

Lợi ích của Auto Call mang lại cho doanh nghiệp

Chắc hẳn bạn đã nghe về cuộc gọi tự động (Auto Call) và các lợi [...]

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi với Tổng đài ảo CloudPBX

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi là yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp [...]

Lợi ích khi tích hợp CRM vào Tổng Đài Call Center?

CRM là gì? CRM (Customer Relationship Management) có thể hiểu đơn giản là một công [...]

Auto Dialers là gì? 4 hình thức Auto Dialers giúp tối ưu hiệu suất Telesales

Mục đích thực hiện các chiến dịch outbound thường bao gồm việc: Giới thiệu sản [...]

Đầu số 1900, 1800 của tổng đài ảo là gì? Những lợi ích mà bạn chưa biết về hai đầu số này.

Đầu số 1900, 1800 hiện nay đang ngày càng được các doanh nghiệp kinh doanh trong [...]

Xây dựng tổng đài ảo cho doanh nghiệp startup

Trước đây, để có một hệ thống điện thoại hoàn chỉnh, doanh nghiệp phải tốn [...]

Tổng đài VoIP là gì? Thiết lập tổng đài VoIP như thế nào?

Tổng đài VoIP đang trở thành từ khoá được quan tâm hàng đầu trong lĩnh [...]

5 bí quyết giúp tối ưu hàng đợi (queue) trong Call Center

Hàng đợi (queue) trong call center là gì? Khi khách hàng gọi vào tổng đài, [...]

5 tiêu chí quan trọng trong hệ thống tổng đài doanh nghiệp

Hệ thống tổng đài là công cụ giao tiếp quan trọng của rất nhiều doanh [...]

Thang điểm chuẩn cho tốc độ trả lời trung bình theo ngành năm 2022

Tốc độ trả lời trung bình là một trong những tiêu chí cho phép các [...]