Kiến thức tổng đài
Tư vấn lắp tổng đài ảo tại TPHCM chỉ 219k/tháng
Trong một môi trường kinh doanh đang phát triển như TPHCM, việc xây dựng một [...]
Lắp đặt tổng đài nội bộ đơn giản, nhanh chóng chỉ trong 30 phút
Việc lắp đặt tổng đài nội bộ ngày nay đã trở nên đơn giản và [...]
Những điều cần biết về dịch vụ Call Center hiện nay
Dịch vụ Call Center đang trở thành một kênh hỗ trợ phổ biến, mặc dù [...]
CSAT là gì? Cách đo lường mức độ hài lòng khách hàng hiệu quả
Đánh giá hài lòng khách hàng (CSAT) là một phương pháp đo lường sự hài [...]
Vip Caller là gì? Lợi ích của việc sử dụng Vip Caller trong doanh nghiệp
Giới thiệu về VIP Caller VIP Caller là một chiến lược định hướng cuộc gọi [...]
Phần mềm CRM giải quyết vấn đề gì cho doanh nghiệp
Phần mềm CRM không chỉ đơn giản là một công cụ quản lý thông tin [...]
Lợi ích của Auto Call mang lại cho doanh nghiệp
Chắc hẳn bạn đã nghe về cuộc gọi tự động (Auto Call) và các lợi [...]
Kiểm soát chất lượng cuộc gọi với Tổng đài ảo CloudPBX
Kiểm soát chất lượng cuộc gọi là yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp [...]
Lợi ích khi tích hợp CRM vào Tổng Đài Call Center?
CRM là gì? CRM (Customer Relationship Management) có thể hiểu đơn giản là một công [...]
Auto Dialers là gì? 4 hình thức Auto Dialers giúp tối ưu hiệu suất Telesales
Mục đích thực hiện các chiến dịch outbound thường bao gồm việc: Giới thiệu sản [...]