Kiến thức tổng đài

Tư vấn lắp tổng đài ảo tại TPHCM chỉ 219k/tháng

Trong một môi trường kinh doanh đang phát triển như TPHCM, việc xây dựng một [...]

Lắp đặt tổng đài nội bộ đơn giản, nhanh chóng chỉ trong 30 phút

Việc lắp đặt tổng đài nội bộ ngày nay đã trở nên đơn giản và [...]

Những điều cần biết về dịch vụ Call Center hiện nay

Dịch vụ Call Center đang trở thành một kênh hỗ trợ phổ biến, mặc dù [...]

CSAT là gì? Cách đo lường mức độ hài lòng khách hàng hiệu quả

Đánh giá hài lòng khách hàng (CSAT) là một phương pháp đo lường sự hài [...]

Vip Caller là gì? Lợi ích của việc sử dụng Vip Caller trong doanh nghiệp

Giới thiệu về VIP Caller VIP Caller là một chiến lược định hướng cuộc gọi [...]

Phần mềm CRM giải quyết vấn đề gì cho doanh nghiệp

Phần mềm CRM không chỉ đơn giản là một công cụ quản lý thông tin [...]

Lợi ích của Auto Call mang lại cho doanh nghiệp

Chắc hẳn bạn đã nghe về cuộc gọi tự động (Auto Call) và các lợi [...]

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi với Tổng đài ảo CloudPBX

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi là yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp [...]

Lợi ích khi tích hợp CRM vào Tổng Đài Call Center?

CRM là gì? CRM (Customer Relationship Management) có thể hiểu đơn giản là một công [...]

Auto Dialers là gì? 4 hình thức Auto Dialers giúp tối ưu hiệu suất Telesales

Mục đích thực hiện các chiến dịch outbound thường bao gồm việc: Giới thiệu sản [...]