Kiến thức tổng đài
Đầu số 1900, 1800 của tổng đài ảo là gì? Những lợi ích mà bạn chưa biết về hai đầu số này.
Đầu số 1900, 1800 hiện nay đang ngày càng được các doanh nghiệp kinh doanh trong [...]
Xây dựng tổng đài ảo cho doanh nghiệp startup
Trước đây, để có một hệ thống điện thoại hoàn chỉnh, doanh nghiệp phải tốn [...]
Tổng đài VoIP là gì? Thiết lập tổng đài VoIP như thế nào?
Tổng đài VoIP đang trở thành từ khoá được quan tâm hàng đầu trong lĩnh [...]
5 bí quyết giúp tối ưu hàng đợi (queue) trong Call Center
Hàng đợi (queue) trong call center là gì? Khi khách hàng gọi vào tổng đài, [...]
5 tiêu chí quan trọng trong hệ thống tổng đài doanh nghiệp
Hệ thống tổng đài là công cụ giao tiếp quan trọng của rất nhiều doanh [...]
Thang điểm chuẩn cho tốc độ trả lời trung bình theo ngành năm 2022
Tốc độ trả lời trung bình là một trong những tiêu chí cho phép các [...]
Tính năng giám sát theo thời gian thực của tổng đài Call Center là gì?
Tổng đài Call Center là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng. Đây được [...]
Doanh nghiệp của bạn có nên sử dụng tổng đài voip không?
Tổng đài voip là gì? Ưu nhược điểm của tổng đài voip VoIP (viết tắt [...]