Wallstreet English – Hệ thống Contact Center duy nhất phục vụ cho 30 Agents

Ra đời tại Ý vào năm 1972 với tên gọi ban đầu là Wall Street Institute, trung tâm chính thức đổi mới và định vị thương hiệu thành Wall Street English vào năm 2013 như chúng ta biết đến hiện nay.

Đến nay, Wall Street English (WSE) đã thiết lập một hệ thống hơn 450 trung tâm tại 28 quốc gia và vùng lãnh thổ và đã giảng dạy cho hơn 2 triệu học viên. Wall Street English là thành viên của tập đoàn giáo dục Pearson.Pearson được niêm yết trên thị trường chứng khoán Luân Đôn và New York (UK: PSON; NYSE: PSO). Wall Street English hiện đang đặt văn phòng tại Baltimore, Maryland, Mỹ; Barcelona, Tây Ban Nha; và Luxembourg.

Khách hàng cần

  • Một hệ thống Contact Center duy nhất phục vụ cho 30 Agents trong giai đoạn đầu và sẵn sàng mở rộng trong tương lai cho nhiều chi nhánh trong tương lai, ngoài ra phục vụ cho toàn bộ nhân viên văn phòng.
  • Hệ thống đảm bảo hiệu năng đáp ứng và tính năng đầy đủ phục vụ cho việc hoạt động, giám sát và quản lý chất lượng, hiệu quả công việc của mỗi Agent.
  • Được tích hợp với hệ thống quản lý hồ sơ học sinh của WSE, phục vụ tiếp nhận và quản lý tất cả các cuộc gọi và thông tin hồ sơ của học sinh trên toàn quốc.

Yêu cầu

  • Hệ thống Contact Center khởi đầu với 30 điện thoại viên.
  • Trụ sở chính tại TP.HCM.
  • Ổn định về chất lượng thoại và hoạt động.
  • Tích hợp với hệ thống CRM của Wallstreet English.
  • Tổng đài chăm sóc, giải đáp các dịch vụ, tư vấn học viên.
  • Telesales và Telemarketing

Giải pháp

Wallstreet English chọn lựa giải pháp XCS cho hệ thống chăm sóc khách hàng và bán hàng với số dịch vụ (+84.8) 62 88 35 66.

  • Hệ thống kết nối trung kế ISDN (Viettel) phục vụ cho 30 Agent.
  • Hệ thống đã giải quyết hầu hết các vấn đề hiện tại và các yêu cầu đề ra cho hệ thống và dịch vụ trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng, bán hàng.
  • Tích hợp với hệ thống CRM của WSE hỗ trợ công tác tư vấn, giải đáp và bán hàng qua điện thoại.

Kết quả

Wallstreet English và CloudPBX cùng phối hợp hoàn tất dự án, đưa trung tâm vào hoạt động ổn định theo đúng kế hoạch đề ra, cũng như kỳ vọng của cả hai bên.

Wallstreet English nhận định các tính năng của hệ thống hoàn toàn đáp ứng đúng với yêu cầu ban đề ra, hỗ trợ tích cực trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng, bán hàng.

Wallstreet English tin rằng với hệ thống XCS™ Contact Center mới, đã giải quyết mọi vấn đề của Wallstreet English cho hệ thống truyền thông và liên lạc của công ty. XCS™ thực sự đã trở công cụ đắc lực hỗ trợ cho công tác chăm sóc, tư vấn thông tin và giới thiệu các chương trình học của trường, hỗ trợ nhân viên trong việc thao tác với hệ thống nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Đúng như mong đợi của Ban Giám Đốc cùng với chiến lược phát triển và mở rộng lâu dài của công ty trên toàn quốc.

Về CloudPBX

CloudPBX được thành lập vào năm 2009 như một trung tâm Giải pháp và Dịch vụ công nghệ thoại trên nền IP tại Việt Nam. Hoạt động của chúng tôi là thực hiện nghiên cứu, phát triển, triển khai, và tư vấn dịch vụ, và cũng là trung tâm phân phối phần cứng VoIP.

CloudPBX thiết lập tiêu chí tất cả dịch vụ được tạo ra sự đơn giản chính từ nhu cầu và mong muốn của người dùng. Với chỉ vài cái click trên giao diện, bạn đã có thể thiết lập một hệ thống liên lạc chuyên nghiệp & thông minh cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó chúng tôi vẫn luôn hoàn thiện nhiều giải pháp và công nghệ VoIP như Fax, Paging, Telepresense, Conference và Collaboration.

CloudPBX được xây dựng trên công nghệ và giải pháp toàn diện, tin cậy và ổn định với hệ thống máy chủ dự phòng và cam kết dịch vụ hoạt động 24/7/365. Trung tâm Call Center của CloudPBX luôn sẵn sàng phản hồi bất kỳ yêu cầu nào từ bạn một cách nhanh chóng nhất.

Hãy để chúng tôi giúp bạn:

  • Địa chỉ: 64 Đường số 8, KDC Himlam, Quận 7, TP.HCM, Viet Nam
  • Hotline: 1900 6020
  • Email: hello@cloudpbx.vn