Dịch vụ Call Center (Cloud XCS)

Dịch vụ Call Center Cloud XCS

Cloud XCS là dịch vụ cung cấp hệ thống Call Center chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Cloud XCS mang đến cho doanh nghiệp công cụ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại hiệu quả, hỗ trợ cải thiện hình ảnh và chất lượng của đội ngũ tư vấn trong mỗi doanh nghiệp. Bạn đã từng hỏi “Cần gì để xây dựng một đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng chuyên nghiệp ?!”. Cloud XCS mang đến mọi thứ bạn cần để có được một trung tâm chăm sóc khách hàng (Call Center) và bán hàng (Telesales) toàn diện, đó là một hệ thống

          Brochure         

Linh hoạt – Mở rộng – Tin cậy – Bảo mật

» Tiện ích dịch vụ «

 

 

Ứng dụng công nghệ Cloud (SaaS) 

  • Cloud XCS mang đến giải pháp & công nghệ tiên tiến nhất cho khách hàng, ứng dụng công nghệ “Điện toán đám mây” vào quy trình cung cấp dịch vụ và hệ thống, mang đến nhiều tiện ích mà khách hàng mong đợi.
  • Cloud XCS là một trong các dịch vụ theo xu hướng phát triển và hoàn thiện công nghệ. Dịch vụ Call Center được xây dựng và hoàn thiện trên mọi phương diện và điều kiện hoạt động tốt nhất từ những đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, cùng với các yếu tố về môi trường hoạt động tốt nhất, nhằm mang đến cho doanh nghiệp một dịch vụ hoạt động như một phần mềm (Sofware as a Service) hoàn hảo, an toàn và tin cậy.
  • Cloud XCS được nghiên cứu và phát triển hoàn thiện với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, cam kết chất lượng và sự ổn định cho khách hàng với mọi quy mô.

 

 

Hệ thống Contact Center hoàn chỉnh

  • Cloud XCS cung cấp cho người dùng một công cụ hoàn thiện chỉ với một ứng dụng duy nhất cho mọi kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng (Multi-Channel hay Unified Call Center).
  • Hệ thống cung cấp ứng dụng đa kênh giao tiếp gồm có Voice, Video, Fax, Email, Live Chat, Calendar, Mobility… nâng cao khả năng tiếp nhận và làm việc hiệu quả giữa nhân viên của bạn và khách hàng, đồng thời nâng cao tính khả dụng của trung tâm chăm sóc khách hàng và bán hàng trên mọi phương diện.
  • Với bộ ứng dụng và quản lý trực quan thông qua giao diện Web, Cloud XCS cung cấp cho bạn sự đơn giản trong quản lý nhưng với mức độ hiệu quả cao nhất. Bạn có thể truy cập hệ thống mọi nơi, mọi lúc với kết nối Internet, thực hiện truy vấn, giám sát và quản lý chất lượng của dịch vụ.
  • Một dịch vụ, một nhà cung cấp cho mọi ứng dụng, kênh giao tiếp và hệ thống liên lạc của doanh nghiệp. Chúng tôi mang đến sự thống nhất và đơn giản cho bạn, cung cấp một công cụ duy nhất để bạn an tâm và phát triển doanh nghiệp với mức chi phí cạnh tranh nhất.

 

 

Bảo mật

  • Hệ thống được xây dựng và phát triển dựa trên các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất như Hash MD5 và mã hóa toàn bộ dữ liệu thoại thông qua Internet.
  • Với hệ thống và ứng dụng bảo mật cao cấp được triển khai bởi các kỹ sư kinh nghiệm, chúng tôi cam kết một dịch vụ TIN CẬY cho khách hàng.
  • Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ sư hỗ trợ 24/7, chúng tôi luôn sẵn sàng phản hồi cho bạn bất kỳ yêu cầu và sự cố nào một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra với hệ thống dự phòng (High Availability), đảm bảo tỉ lệ khả dụng của hệ thống ở mức cao nhất cho dịch vụ và ứng dụng của bạn.
  • Với tất cả những yếu tố trên, Cloud XCS cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ & ứng dụng tin cậy, hỗ trợ một cách hiệu quả nhất hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng như nâng cao niềm tin và lòng trung thành của khách hàng.

 

 

Mọi lúc, Mọi nơi

  • Ứng dụng công nghệ VoIP trên nên điện toán đám mây, Cloud XCS cung cấp một tiện ích cực kỳ hữu dụng cho mô hình doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng trên toàn thế giới. Hỗ trợ kết nối các văn phòng thông qua kết nối Internet, tạo thành một thể thống nhất và sẵn sàng mở rộng bất ky lúc nào, tiết giảm chi phí cuộc gọi và quản lý tập trung mọi thiết bị và cuộc gọi ra vào doanh nghiệp không bị giới hạn.
  • Cloud XCS luôn sẵn sàng cho nhân viên của bạn dù bất kỳ ơ đâu, khi nào. Ngoài ra hiệu quả cho người dùng với nhu cầu di chuyển thường xuyên, nhưng vẫn tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi với khách hàng như tại văn phòng. Nâng cao tính linh hoạt và giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi, xu hướng công nghệ và ứng dụng BYOD (Bring your own device) nhằm tiết giảm chi phí thiết bị và dịch vụ không cần thiết.

 

 

Thiết bị di động

  • Là một trong những ưu điểm của dịch vụ Cloud XCS, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều loại thiết bị tùy vào hiện trạng của mỗi doanh nghiệp.
  • Cloud XCS được thiết kế nhằm hướng đến mọi người dùng, sẵn sàng tương thích với mọi thiết bị, từ máy tính cá nhân cho đến điện thoại Analog, điện thoại IP, thiết bị di động, Tablet, Smartphone, Softphone…
  • Cloud XCS mang đến tiện ích cho doanh nghiệp, nhằm mục tiêu tận dụng các tài nguyên sẵn có thay vì đầu tư chi phí cao. Chúng tôi luôn luôn mong muốn cung cấp một dịch vụ với nhiều tiện ích nhất những với sự đơn giản nhất.
  • Đội ngũ tư vấn của của chúng tôi sẽ trực tiếp hỗ trợ và tư vấn cho bạn những gói dịch vụ và thiết bị phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn.

 

 

Zero Fix

  • Kể từ nay, bạn không còn phải lo lắng về sự cố, không thể liên lạc được, mất điện, hư hỏng tổng đài hoặc hệ thống vì Cloud XCS sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ bạn quản lý cũng như đảm bảo khách hàng luôn có thể liên hệ được với doanh nghiệp của bạn trong mọi tình huống.
  • Hệ thống Cloud XCS được thiết lập và triển khai tại các trung tâm dữ liệu (Data  Center) uy tín với chỉ số SLA cao nhất, đảm bảo mọi điều kiện hoạt động và vận hành như nguồn điện, kết nối dữ liệu, thoại và hệ thống dự phòng 1+1. Kết hợp điều đó, Cloud XCS có thể cam kết với khách hàng sự ổn định và sẵn sàng của hệ thống luôn ở mức cao nhất.
  • Hãy làm việc theo cách của bạn và an tâm rằng hệ thống liên lạc và truyền thông của bạn luôn có đội ngữ kỹ sư chuyên nghiệp và kinh nghiệm quản lý, nâng cao niềm tin của bạn cũng như hình ảnh của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Khởi tạo dịch vụ Call Center trong vòng 30 phút

  • Trial

  • Express

  • Standard

  • Enterprise

  • Đăng ký
  • Đăng ký
  • Đăng ký
  • Đăng ký

Bạn cần dịch vụ Call center với quy mô lớn hơn ?
Hãy gọi chúng tôi (+84-8) 73 003 003 để được hỗ trợ

» Hãy xem bảng so sánh chi tiết «

 

Tính năng tiêu chuẩn Express Standard Enterprise
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời (Unlimited Calls)
Lời chào, Tương tác thoại, hàng đợi, nhạc chờ (IVR, ACD, MoH)
Các chức năng cuộc gọi cơ bản (Basic Functions)
Hỗ trợ điện thoại viên làm việc ở xa (Home-based Agent)
Hiển thị số gọi đến (Caller ID)  
Chặn cuộc gọi không mong muốn (Blacklist)
Ghi âm cuộc gọi (Recording) – Mặc định 30 ngày 30 ngày 30 ngày
Tính năng nâng cao
Ứng dụng làm việc cho Điện thoại viên (Agent Desktop)
Ứng dụng đăng nhập một lần cho mọi dịch vụ & công cụ (SSO)
Hỗ trợ Click gọi khách hàng thông qua giao diện Web (Click2Call)
Ứng dụng nghe xen và hỗ trợ Điện thoại viên (Listen & Whisper)
Báo cáo IVR (thống kê được tỉ lệ quan tâm của khách hàng)
Tích hợp dịch vụ SMS Brandname (XMSC) option option option
Định tuyến cuộc gọi
Định tuyến cuộc gọi theo IVR (IVR-based Routing)    
Định tuyến cuộc gọi theo nhóm (Group-based Routing)    
Định tuyến cuộc gọi theo thời gian (Time-based Routing)  
Định tuyến cuộc gọi theo kỹ năng (Skill-based Routing)
Chăm sóc và tư vấn khách hàng
Truy xuất và hiển thị thông tin khách hàng (CTI Pop-up)
Quản lý sự vụ (Ticket Management)
Tạm dừng làm việc với lí do ghi nhận cụ thể (Pause with Reason)
Cập nhật kết quả cuộc gọi (Call Result)
Hiển thị lịch sử cuộc gọi của khách hàng (Historical)
Hỗ trợ qua chat giữa Agent & Supervisor (Local Live Support)
Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng (XCM)
Tích hợp định vị Google Maps trên ứng dụng XCM (Google Maps)
Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPI)
Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ (SLA)
Telesales, Telemarketing, Khảo sát, Bán hàng
Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng (XCM)
Hỗ trợ Click và gọi khách hàng qua giao diện Web (Click 2 Call)
Thiết lập và phân bổ khách hàng (Leads Assignment)
Công cụ thực hiện gọi khách hàng tự động (Predictive dialer)
Quản lý chiến dịch (Campaign Management)  
Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPI)
Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ (SLA)
Tích hợp ứng dụng SMS Brandname (XMSC) option option option
Báo cáo, Thống kê, Quản lý & Giám sát
Báo cáo & Thống kê chuyên nghiệp (Report & Statistics)
Báo cáo & Thống kê theo biểu đồ (Graphic Report)
Trích xuất báo cáo định dạng (Exportable to *.CSV, *.PDF)
Báo cáo lịch sử cuộc gọi của khách hàng (Historical Reporting)
Báo cáo sự vụ của khách hàng (Ticket Reporting)
Ứng dụng giám sát tổng quan hoạt động (Dashboard)
Giám sát trực tuyến hiệu suất hoạt động (Real-time monitoring)
Quản lý danh sách khách hàng (Leads Management)
Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPI)
Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ (SLA)
Tích hợp ứng dụng
Tích hợp ứng dụng quản lý thông tin khách hàng (XCM)
Truy xuất và hiển thị thông tin khách hàng
Tích hợp Google Maps trên ứng dụng XCM
Tích hợp hệ thống CRM, CMS, ERP, 3rd Database option option option
Tích hợp hệ thống Helpdesk (Zendesk, HappyFox…) option option option
Tích hợp hệ thống E-Commerce (Megento, Cart…) option option option
Tích hợp hệ thống Knowledge Base (KB) option option option
Tích hợp hệ thống thông qua API (API Integration) option option option
Tích hợp dịch vụ SMS Brandname option option option
Dịch vụ mở rộng (tùy chọn)
Mở rộng thời gian lưu trữ ghi âm 30 ngày / tháng 300,000đ 450,000đ 550,000đ
Thêm số điện thoại cố định (DID) / lần 100,000đ 100,000đ 100,000đ
Thay đổi kịch bản hệ thống (Lời chào, IVR, ACD) / lần (*) 150,000đ 150,000đ 150,000đ
Kết nối với dịch vụ SMS Brandname / tháng Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Số dịch vụ 1900 / 1800 Liên hệ Liên hệ Liên hệ

(*) Dịch vụ hỗ trợ thay đổi lời chào tối đa 3 lần từ khi khời tạo hệ thống, từ lần thứ 4 sẽ tính phí như quy định.

          Bảng so sánh chi tiết         

Câu hỏi thông thường

  • Phiên bản dùng thử 30 ngày như thế nào ?

    Khi bạn lựa chọn gói dùng thử với chi phí 99,000/agent (trong thời gian 30 ngày & tương đương với 455 phút gọi nội hạt hoặc 100 phút gọi di động). Bạn có thể sử dụng các chức năng tiêu chuẩn của dịch vụ, giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp. Trong thời gian sử dụng bạn có thể hủy dịch vụ bất kỳ lúc nào. Sau 30 ngày dùng thử dịch vụ bạn hoàn toàn có thể nâng cấp gói dịch vụ mà hoàn toàn không bị gián đoạn..

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Agent là gì ?

    Một Agent là một trong bất kỳ ai trong công ty của bạn sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại với mục đích tư vấn hoặc bàn hàng. Bạn có thể tạo thêm nhiều Agent bất kỳ lúc nào bạn cần.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Số điện thoại của dịch vụ là gì ?

    Số điện thoại của bạn có định dạng là (mã vùng) 730x xxxx

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Chuyện gì xãy ra nếu tôi hủy dịch vụ không ?

    Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra Cloud XCS không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Tôi có thể mua những tính năng riêng lẻ thay vì mua một gói dịch vụ có nhiều tính năng ?

    Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
  • Chuyện gì xảy ra khi kết thúc thời gian dùng thử ?

    Bạn có 30 ngày dùng thử, trước khi kết thúc thời gian dùng thử 5 ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Cước gọi điện thoại như thế nào ?

    Là đối tác của tập đoàn FPT & CMC, hiện tại chúng tôi áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung  cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông, bạn có thể xem chi tiết bảng giá cước tại địa chỉ https://ivoice.com.vn/services/price/ (FPT Telecom) và https://gigafone.vn/vi/gigafone#bang-gia-trong-nuoc (CMC Telecom)

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Ngoài phí dịch vụ, có khoản phí nào khác không ?

    Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không ?

    Tất nhiên là được. Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Điều kiện hợp đồng như thế nào ?

    Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)

    Author's imageTư vấn viênConsulting team

Khởi động sự chuyên nghiệp của bạn ngay hôm nay

          Đăng ký              hoặc               Xem demo