Dịch vụ Call Center (Cloud XCS)

Tổng đài Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ CloudXCS Inbound Call Center (IBCC) cung cấp cho bạn “người trợ lý” tin cậy nhất.  Với khả năng hỗ trợ nhanh nhất, tốt nhất mọi vấn đề khách hàng của bạn đang gặp phải, dịch vụ CloudXCS IBCC mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng với các tính năng giám sát, quản lý cực kỳ chi tiết, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ hoạt động và hiệu năng làm việc từ một đội ngũ đến mỗi Agent.

          Đăng ký          

Chưa bao giờ đơn giản hơn

CloudXCS mang đến cho đội ngũ CSKH của bạn doanh nghiệp công cụ làm việc vô cùng trực quan, hỗ trợ tích cực cho mọi tương tác hỗ trợ với khách hàng, nhanh chóng, hiệu quả. Hệ thống CloudXCS tự liên kết khách hàng với nhân viên có đủ điều kiện, khả năng xử lý vấn đề tốt nhất, nâng cao chất lượng phục vụ và niềm tin của khách hàng.

Khởi tạo dịch vụ CSKH cho bạn ngay hôm nay

Inbound Call Center

3 tháng
12 tháng
Express
Express

479,000 đ

359,000 đ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • Tính năng tiêu chuẩn

    XCM

    CTI Pop-up


    XCS Contact Management (XCM)

    CTI Pop-up

    Ticket Management

    Solutions

    Dynamic list

    Call History

    Call Script

    Pause's reasons

    Wrap-up time


custom_ribbon
Standard
Standard

779,000 đ

659,000 đ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • Các tính năng gói express

    Realtime Monitor, Dashboard

    Customize dữ liệu XCM

    Tích hợp CRM/ERP, 3rd party app, Cloud services & API
    Bao gồm tính năng gói Express

    Realtime Monitor

    Dashboard

    Customize dữ liệu XCM

    IVR Report

    Tích hợp CRM/ERP, SaaS, API, 3rd App

    CSAT ($)






Enterprise
Enterprise

Liên hệ

Liên hệ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • Các tính năng gói express

    Trigger

    Automation (Preferred Agent, Skill-based routing…)


    Bao gồm tính năng gói Standard

    Triggers

    Queue Transfer

    Automation (Preferred Agent, Skill-based routing…)












Bạn cần thêm thông tin ? Hãy gọi (028) 73 003 003 để chúng tôi hỗ trợ bạn

Bạn chưa rõ gói dịch vụ nào phù hợp cho mình ?

    Bảng so sánh tính năng        hoặc        Liên hệ tư vấn   

  • Bán hàng qua điện thoại như thế nào thì hiệu quả ?

    Bên cạnh những yếu tố về sản phẩm, giá và chính sách hậu mãi. Công cụ và hệ thống ứng dụng, phần mềm và Tổng đài Outbound Call Center là một phần cực kỳ quan trọng hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu đề ra và hiệu quả bán hàng cao nhất.

        Liên hệ tư vấn   
  • Nâng cao hiệu quả chiến dịch

     

  • Ứng dụng công nghệ trong kinh doanh

     

  • Quản lý, Giám sát chi tiết

     

  • Giảm thiểu thời gian và chi phí

Khởi tạo dịch vụ Telesales, Telemarketing

Outbound Call Center

3 tháng
12 tháng
Express
Express

479,000 đ

359,000 đ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • XCS Contact Management (XCM)

    Lead Assignment

    Campaign Management

    CTI Pop-up

    Call Script

    Dialer

    Questionnaires

    Retry
    XCS Contact Management (XCM)

    Lead Assignment

    Campaign Management

    CTI Pop-up

    Call Script

    Dialer

    Questionnaires



custom_ribbon
Standard
Standard

779,000 đ

659,000 đ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • Bao gồm tính năng gói express

    Realtime Monitor, Dashboard

    Hỗ trợ Retry và Auto Dialer
    Bao gồm tính năng gói Express

    Single Sign On (SSO)

    Realtime Monitor

    Dashboard

    Retry

    Call Back

    Hiding Phone Number

    CSAT ($)

Enterprise
Enterprise

Liên hệ

Liên hệ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • Bao gồm tính năng gói Standard

    Auto import lead

    Tích hợp CRM/ERP/3rd party
    Bao gồm tính năng gói Standard

    Auto lead importing

    IVR Report

    Auto Dialer

    Tích hợp CRM/ERP/3rd party/SaaS







Bạn cần tư vấn thêm thông tin ?

    Bảng so sánh tính năng        hoặc        Liên hệ tư vấn   

Câu hỏi thông thường

  • Tôi nên chọn gọi dịch vụ nào ?

    Bạn chưa rõ nên chọn gói dịch vụ nào cho phù hợp ? Đơn giản nếu bạn cần dịch vụ cho đội ngũ tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn, giải đáp sản phẩm/dịch vụ thì hãy chọn Inbound Call Center. Ngược lại, nếu bạn cần dịch vụ để đội ngũ bán hàng gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, bán sản phẩm/dịch vụ thì Outbound Call Center là phù hợp. Nếu bạn cần cả hai, Blended Call Center là sự lựa chọn hợp lý.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Agent là gì ?

    Một Agent là một trong bất kỳ ai trong công ty của bạn sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại với mục đích tư vấn hoặc bàn hàng. Bạn có thể tạo thêm nhiều Agent bất kỳ lúc nào bạn cần.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Số điện thoại của dịch vụ là gì ?

    Số điện thoại của bạn có định dạng là (mã vùng) 730x xxxx

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Chuyện gì xãy ra nếu tôi hủy dịch vụ không ?

    Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra Cloud XCS không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Tôi có thể mua những tính năng riêng lẻ thay vì mua một gói dịch vụ có nhiều tính năng ?

    Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
  • Chuyện gì xảy ra khi kết thúc thời gian dùng thử ?

    Bạn có 30 ngày dùng thử, trước khi kết thúc thời gian dùng thử 5 ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Cước gọi điện thoại như thế nào ?

    Là đối tác của tập đoàn FPT & CMC, hiện tại chúng tôi áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung  cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông, bạn có thể xem chi tiết bảng giá cước tại địa chỉ http://ivoice.com.vn/services/price/ (FPT Telecom) và http://gigafone.vn/vi/gigafone#bang-gia-trong-nuoc (CMC Telecom)

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Ngoài phí dịch vụ, có khoản phí nào khác không ?

    Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không ?

    Tất nhiên là được. Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Điều kiện hợp đồng như thế nào ?

    Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)

    Author's imageTư vấn viênConsulting team

Khởi tạo ngay hôm nay và tận hưởng những tiện ích

          Đăng ký              hoặc            Liên hệ tư vấn