DOANH NGHIỆP CỦA ĐANG ĐANG ĐỐI MẶT VỚI CÁC KHÓ KHĂN?

VỚI CLOUDPBX – MỌI VẤN ĐỀ SẼ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT

Chúng tôi cung cấp nền tảng quản lý tập trung mọi yêu cầu của khách hàng từ đa kênh: Email, Hotline, Chat,… giúp loại bỏ tình trạng trùng lặp, dễ dàng theo dõi và đảm bảo mọi yêu cầu được xử lý kịp thời, chính xác.

GIẢI PHÁP CALL CENTER & CONTACT CENTER CỦA CLOUDPBX

cung cấp đầy đủ mọi công cụ cho quá trình Telesales & Chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp

TỔNG ĐÀI ẢO CLOUDPBX

Tiết kiệm chi phí, linh hoạt số lượng máy nhánh theo quy mô và nhu cầu thực tế. Tích hợp các tính năng cơ bản:

  • Tự động phân luồng & chuyển tiếp cuộc gọi
  • Hộp thư thoại, Ghi âm, Chặn cuộc gọi
  • Kết nối nhiều văn phòng

Tích hợp đa kênh chăm sóc khách hàng trên cùng một nền tảng (email, cuộc gọi, chat, website,…), cho phép nhân viên dễ dàng phản hồi và theo dõi mọi tương tác.

Hệ thống Ticket giúp quản lý quy trình hỗ trợ chuyên nghiệp, đồng thời cải thiện hiệu suất làm việc và kết nối sâu sắc với khách hàng.

Zalo PBX – hỗ trợ tích hợp cuộc gọi giữa Zalo và dịch vụ SaaS như CloudPBX, CloudXCS và các dịch vụ cuộc gọi khác.

Zalo ZNS – Gửi thông báo tự động qua Zalo đến khách hàng với tốc độ nhanh và độ tin cậy cao. Hỗ trợ đa dạng loại tin nhắn như xác nhận đơn hàng, nhắc lịch hẹn, cảnh báo, giúp tăng tương tác và cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.

Hiển thị tên thương hiệu doanh nghiệp trên màn hình điện thoại khách hàng bằng cách mã hóa số điện thoại thành tên thương hiệu.

Giải pháp dành cho đa ngành nghề, hỗ trợ quảng cáo và chăm sóc khách hàng với kết nối cuộc gọi hai chiều linh hoạt và chính xác.

Tự động hóa cuộc gọi chăm sóc khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả liên hệ với báo cáo chi tiết và quản lý dễ dàng.

DỊCH VỤ MỞ RỘNG

Tổng đài ảo tích hợp:
CRMs, Webhook, APIs, MS Teams

Dịch vụ đầu số:
Đầu số cố định/ Đầu số di động

Dịch vụ trợ năng:
VIP Caller, CSAT, Missed Call Alert, …

  • Tổng đài ảo tích hợp CRMs, Webhooks, APIs, MS Teams,
  • Dịch vụ đầu số: Cố định/ Di động
  • Dịch vụ trợ năng: VIP Caller, CSAT, Missed Call Alert,…

KHÔNG THỂ BỎ LỠ – ƯU ĐÃI THÁNG 6

  • Miễn phí triển khai
  • Tặng thêm 01 tháng sử dụng dịch vụ

NỀN TẢNG QUẢN TRỊ TẬP TRUNG

mọi hoạt động Telesales & Chăm sóc khách hàng

Dashboard quản trị tập trung mọi hoạt động của nhân viên telesale và chăm sóc khách hàng: Hiển thị số cuộc gọi, thời gian chờ, hiệu suất làm việc và phân bổ công việc theo thời gian thực,… giúp Quản lý dễ dàng theo dõi và tối ưu hiệu quả đội ngũ.

Bảng theo dõi thời gian thực hiển thị tất cả hoạt động và trạng thái của nhân viên, giúp Quản lý dễ dàng giám sát trạng thái và cuộc gọi đang chờ.

Đồng thời, cho phép Quản lý tương tác trực tiếp với nhân viên để hỗ trợ kịp thời khi cần.

Cung cấp báo cáo cuộc gọi (theo nhân viên, hàng đợi, ngày, giờ…) kèm thông tin chi tiết và bản ghi âm tương ứng.

Giúp quản lý dễ dàng theo dõi, cải thiện chất lượng dịch vụ và có thể nghe hoặc tải ngay bản ghi khi cần để xử lý kịp thời.

Danh sách các Ticket tiếp nhận được hiển thị chi tiết. Quản lý có thể xem trạng thái xử lý từ khi bắt đầu đến lúc hoàn thành, đồng thời theo dõi toàn bộ hoạt động liên quan đến mỗi Ticket.

test
DASHBOARD QUẢN TRỊ HIỆU SUẤT

Dashboard quản trị tập trung mọi hoạt động của nhân viên telesale và chăm sóc khách hàng: Hiển thị số cuộc gọi, thời gian chờ, hiệu suất làm việc và phân bổ công việc theo thời gian thực,… giúp Quản lý dễ dàng theo dõi và tối ưu hiệu quả đội ngũ.

Bảng theo dõi thời gian thực hiển thị tất cả hoạt động và trạng thái của nhân viên, giúp Quản lý dễ dàng giám sát trạng thái và cuộc gọi đang chờ.

Đồng thời, cho phép Quản lý tương tác trực tiếp với nhân viên để hỗ trợ kịp thời khi cần.

Cung cấp báo cáo cuộc gọi (theo nhân viên, hàng đợi, ngày, giờ…) kèm thông tin chi tiết và bản ghi âm tương ứng.

Giúp quản lý dễ dàng theo dõi, cải thiện chất lượng dịch vụ và có thể nghe hoặc tải ngay bản ghi khi cần để xử lý kịp thời.

Danh sách các Ticket tiếp nhận được hiển thị chi tiết. Quản lý có thể xem trạng thái xử lý từ khi bắt đầu đến lúc hoàn thành, đồng thời theo dõi toàn bộ hoạt động liên quan đến mỗi Ticket.

test

Dịch vụ của CLOUDPBX – Phù hợp cho Doanh nghiệp nào?

  • Doanh nghiệp SME
  • Thương mại điện tử
  • Chuỗi bán lẻ
  • Trung tâm Chăm sóc khách hàng
  • Các tổ chức đa chi nhánh
  • ….

TẠI SAO NÊN CHỌN CLOUDPBX?

Tiết kiệm chi phí – Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng

Giải pháp tổng đài ảo & Contact Center linh hoạt, giúp tối ưu chi phí và đảm bảo vận hành liên tục. Với khả năng kết nối CRM, quản lý cuộc gọi chặt chẽ, giải pháp nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh số, góp phần tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Độ tin cậy cao

Hệ thống được xây dựng với kiến trúc dự phòng và cân bằng tải, đảm bảo tính liên tục của dịch vụ 99,98% SLA

Cập nhật liên tục

Mã nguồn được kiểm tra định kỳ và cập nhật liên tục, nâng cao hiệu năng hệ thống, giảm thiểu rủi ro.

Tập trung trải nghiệm

Luôn ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nắm bắt xu hướng công nghệ, triển khai và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

why-cloudpbx

Mở rộng linh hoạt

Kiến trúc ảo hóa cho phép mở rộng dễ dàng, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.

Khả năng tích hợp

Hệ thống thiết kế theo hướng mở, hỗ trợ tích hợp với hầu hết các ứng dụng qua API và Webhook.

Chuẩn hoá quy trình

Mọi quy trình phát triển, kiểm thử, cung cấp và khắc phục được chuẩn hoá để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Khách hàng & Đối tác

Tự hào là nhà cung cấp giải pháp & dịch vụ cho các thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam

LINH HOẠT – NHANH CHÓNG

  • Triển khai nhanh chỉ trong 30 phút
  • Hỗ trợ 24/7

BẢNG GIÁ THAM KHẢO

HOT PROMOTION: Miễn phí triển khai & tặng 01 tháng sử dụng dành cho khách hàng ký mới hợp đồng gói Tổng đài ảo CloudPBX – Starter hoặc Express

Standard
569,000
VNĐ/tháng
20 số máy nhánh
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Trả lời tự động
Phân bổ cuộc gọi tự động
Nghe lại & tải về ghi âm
Hộp thư thoại – gửi đến Email
Báo cáo chi tiết cuộc gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Chặn cuộc gọi
Hỗ trợ nhiều loại thiết bị
Kết nối nhiều văn phòng
Voice Brandname?
Tích hợp Microsoft Teams?
Tích hợp Zalo OA?
Tích hợp Auto Call?
ĐĂNG KÝ
BUSINESS/ENTERPRISE
Liên hệ
/tháng
20 số máy nhánh trở lên
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Trả lời tự động
Phân bổ cuộc gọi tự động
Nghe lại & tải về ghi âm
Hộp thư thoại – gửi đến Email
Báo cáo chi tiết cuộc gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Chặn cuộc gọi
Hỗ trợ nhiều loại thiết bị
Kết nối nhiều văn phòng
Voice Brandname?
Tích hợp Microsoft Teams?
Tích hợp Zalo OA?
Tích hợp Auto Call?
ĐĂNG KÝ

* Lưu ý:

  • Bảng giá gói dịch vụ thanh toán theo năm. Đối với những tính năng mờ, bạn cần mua thêm để tích hợp vào gói dịch vụ Tổng đài ảo CloudPBX.
  • Chương trình promotion áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mới với thời hạn tối thiểu 12 tháng.
EXPRESS
359,000
VNĐ/ Agent/ tháng
XCS Contact Management (XCM)
CTI Pop-up
Ticket Management
Solutions
Dynamic list
Call History
Call Script
Pause's reasons
Wrap-up time
-
-
-
-
-
-
-
-
ĐĂNG KÝ
ENTERPRISE
Liên hệ
VNĐ/ Agent/ tháng
XCS Contact Management (XCM)
CTI Pop-up
Ticket Management
Solutions
Dynamic list
Call History
Call Script
Pause's reasons
Wrap-up time
Realtime Monitor
Dashboard
Customize dữ liệu XCM
IVR Report
CSAT ($)
Triggers
Queue Transfer
Automation (Preferred Agent, Skill-based routing…)
ĐĂNG KÝ

BẢNG GIÁ THAM KHẢO

Standard
569k
/tháng
20 số máy nhánh
Business
CallUs
/tháng
20 số máy nhánh trở lên
EXPRESS
359k
VNĐ/ Agent/ tháng
Enterprise
Liên hệ
VNĐ/ Agent/ tháng

TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ