Dashboard quản trị tập trung mọi hoạt động của nhân viên telesale và chăm sóc khách hàng: Hiển thị số cuộc gọi, thời gian chờ, hiệu suất làm việc và phân bổ công việc theo thời gian thực,… giúp Quản lý dễ dàng theo dõi và tối ưu hiệu quả đội ngũ.

Hotline báo bận, phân luồng cuộc gọi kém gây tranh giành hoặc phân bổ không công bằng.
Thiếu dữ liệu ghi âm cuộc gọi, khó cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.
Chi phí tổng đài truyền thống cao, cấp riêng số cho từng nhân viên gây khó quản lý cước cuộc gọi.
Chúng tôi cung cấp nền tảng quản lý tập trung mọi yêu cầu của khách hàng từ đa kênh: Email, Hotline, Chat,… giúp loại bỏ tình trạng trùng lặp, dễ dàng theo dõi và đảm bảo mọi yêu cầu được xử lý kịp thời, chính xác.
cung cấp đầy đủ mọi công cụ cho quá trình Telesales & Chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí, linh hoạt số lượng máy nhánh theo quy mô và nhu cầu thực tế. Tích hợp các tính năng cơ bản:
Tích hợp đa kênh chăm sóc khách hàng trên cùng một nền tảng (email, cuộc gọi, chat, website,…), cho phép nhân viên dễ dàng phản hồi và theo dõi mọi tương tác.
Hệ thống Ticket giúp quản lý quy trình hỗ trợ chuyên nghiệp, đồng thời cải thiện hiệu suất làm việc và kết nối sâu sắc với khách hàng.
Zalo PBX – hỗ trợ tích hợp cuộc gọi giữa Zalo và dịch vụ SaaS như CloudPBX, CloudXCS và các dịch vụ cuộc gọi khác.
Zalo ZNS – Gửi thông báo tự động qua Zalo đến khách hàng với tốc độ nhanh và độ tin cậy cao. Hỗ trợ đa dạng loại tin nhắn như xác nhận đơn hàng, nhắc lịch hẹn, cảnh báo, giúp tăng tương tác và cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.
Hiển thị tên thương hiệu doanh nghiệp trên màn hình điện thoại khách hàng bằng cách mã hóa số điện thoại thành tên thương hiệu.
Giải pháp dành cho đa ngành nghề, hỗ trợ quảng cáo và chăm sóc khách hàng với kết nối cuộc gọi hai chiều linh hoạt và chính xác.
Tự động hóa cuộc gọi chăm sóc khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả liên hệ với báo cáo chi tiết và quản lý dễ dàng.
mọi hoạt động Telesales & Chăm sóc khách hàng
Dashboard quản trị tập trung mọi hoạt động của nhân viên telesale và chăm sóc khách hàng: Hiển thị số cuộc gọi, thời gian chờ, hiệu suất làm việc và phân bổ công việc theo thời gian thực,… giúp Quản lý dễ dàng theo dõi và tối ưu hiệu quả đội ngũ.
Bảng theo dõi thời gian thực hiển thị tất cả hoạt động và trạng thái của nhân viên, giúp Quản lý dễ dàng giám sát trạng thái và cuộc gọi đang chờ.
Đồng thời, cho phép Quản lý tương tác trực tiếp với nhân viên để hỗ trợ kịp thời khi cần.
Cung cấp báo cáo cuộc gọi (theo nhân viên, hàng đợi, ngày, giờ…) kèm thông tin chi tiết và bản ghi âm tương ứng.
Giúp quản lý dễ dàng theo dõi, cải thiện chất lượng dịch vụ và có thể nghe hoặc tải ngay bản ghi khi cần để xử lý kịp thời.
Danh sách các Ticket tiếp nhận được hiển thị chi tiết. Quản lý có thể xem trạng thái xử lý từ khi bắt đầu đến lúc hoàn thành, đồng thời theo dõi toàn bộ hoạt động liên quan đến mỗi Ticket.
Giải pháp tổng đài ảo & Contact Center linh hoạt, giúp tối ưu chi phí và đảm bảo vận hành liên tục. Với khả năng kết nối CRM, quản lý cuộc gọi chặt chẽ, giải pháp nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh số, góp phần tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Tự hào là nhà cung cấp giải pháp & dịch vụ cho các thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam