Dịch vụ VoiceBot A.I – Tổng đài tư vấn viên ảo
Voice Bot A.I là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ xử lý ngôn ngữ (nhận dạng, tổng hợp ngôn ngữ) và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để tạo nên một hệ thống Voicebot, đảm bảo tính bảo mật khi ghi thông tin và phản hồi bằng giọng nói một cách tự động.
Lợi ích khi sử dụng Voice Bot A.I
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Không phải thao tác từng bước bằng cách ấn phím
Giảm thời gian chờ tổng đài viên
Giải đáp nhanh những câu hỏi đơn giản
Làm việc 24/7, khách hàng có thể liên hệ bất cứ khi nào gặp vấn đề
ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN TRỰC
Giảm tải công việc đơn giản lặp đi lặp lại của nhân viên
Phân luồng những cuộc gọi đúng chuyên viên không tốn thời gian chuyển máy
Hỗ trợ phân tích khách hàng theo thời gian thực, đưa ra những đề xuất giao tiếp phù hợp
ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
Giảm thiểu tối đa việc chuyển tiếp sai địa chỉ cuộc gọi
Tỷ lệ nhấc máy đạt 100%
Hệ thống tự ưu tiên tình huống khẩn cấp
Truy xuất thông tin theo thời gian thực, đưa báo cáo chính xác những mong muốn của khách hàng
Cách Voice Bot A.I hoạt động
Nhận dạng tiếng nói
Hiểu và xử lý ý định trong hội thoại
Tổng hợp tiếng nói
Tính năng Voice Bot A.I
TẠO LẬP, CẤU HÌNH KỊCH BẢN GỌI
Tạo lập kịch bản cuộc gọi theo mẫu, sử dụng file ghi âm (nếu có)
HIỂU NỘI DUNG CUỘC HỘI THOẠI
Sử dụng hệ tri thức để phân tích các câu hỏi, tìm kiếm phương án giải đáp tối ưu
NHẬN BIẾT NGỮ ĐIỆU VÀ CƯỜNG ĐỘ
Khả năng nói như con người với xúc cảm, tốc độ nói và cường độ giọng nói
CHUYỂN TIẾP CÁC CUỘC GỌI
Chuyển tiếp các cuộc gọi để tổng đài viên giải đáp trong trường hợp bot không phản hồi được các câu trả lời
THỐNG KÊ VÀ BÁO CÁO
Thống kê chiến dịch chi tiết, báo cáo số lượng cuộc gọi, cuộc gọi thời gian, người dùng chủ đề quan tâm
Hoàn hảo cho hầu hết các doanh nghiệp
Từ doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chuỗi FnB, Shop, Startup công nghệ, các bên có tổng đài CSKH … cho đến doanh nghiệp lớn như Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Chứng khoán, Logistic, Viễn thông, Thương mại điện tử … với đầy đủ các tính năng:
> Tương tác 2 chiều hoàn toàn bằng giọng nói
> Hỗ trợ nhiều kênh tương tác
> Khả năng mở rộng không giới hạn
> Tích hợp dễ dàng với các hệ thống CRM/ERP
> Báo cáo phân tích cảm xúc khách hàng
Voice bot sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (A.I), công nghệ tổng hợp giọng nói, công nghệ nhận diện giọng nói. Voice bot có khả năng nghe hiểu và tương tác 2 chiều với con người, tự nhiên như một điện thoại viên thực thụ.
Tất nhiên và chắc chắn. Nếu bạn chưa có hệ thống tổng đài, chúng tôi có thể giúp bạn tốt hơn bằng cách Liên hệ với chúng tôi 1900 6020 để được hỗ trợ thêm.
Có. Voice Bot có thể nói được cả 3 giọng miền Bắc, Trung, Nam.
Có thể triển khai không giới hạn, tùy thuộc vào hạ tầng triển khai của bạn.
Có thể hủy dịch vụ?
Không có gì xảy ra, nếu bạn nhận ra dịch vụ Voice Bot không phù hợp với doanh nghiệp của mình, bạn chỉ cần gửi email cho chúng tôi trước khi thanh toán tiếp theo. Trong trường hợp Hợp đồng hàng năm, mọi thứ sẽ dựa trên điều khoản Hợp đồng.
Hoàn toàn có thể. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hệ thống demo của chúng tôi trước khi đưa ra quyết định. Hãy liên hệ với chúng tôi 1900 6020 để được hỗ trợ thêm.
Các gói dịch vụ hiện tại của chúng tôi đã được nghiên cứu và phát triển theo yêu cầu thực tế của thị trường, tất cả các tính năng sẽ được tích hợp trong mỗi gói. Chúng tôi tin rằng dịch vụ của chúng tôi có thể giúp bạn nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp mỗi ngày.
Có thể có, bạn cần có sẵn hạ tầng mạng Internet và hệ thống tổng đài. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá chi tiết.
Chúng tôi đang cung cấp thời hạn dịch vụ theo tháng, năm. Bạn có thể đăng ký / hủy bất kỳ lúc nào (nhưng xin lưu ý rằng số tiền đặt cọc sẽ không được hoàn lại trong bất kỳ điều kiện nào)
Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hính thức chuyển khoản qua ngân hàng. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.