Dịch vụ Thuê ngoài Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiện vẫn là hoạt động và kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất cho đến thời điểm hiện tại. Call Call Hotline hiện là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê ngoài Chăm sóc khách hàng (dịch vụ Outsourcing Call Center) tại Việt Nam với đội ngũ quản lý kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp trên sự mong đợi.
Là một trong những mô hình doanh nghiệp hoạt động và gắn liền với hệ thống, công nghệ truyền thông đa phương tiện. Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ thuê ngoài chăm sóc khách hàng luôn phải hoạt động trong môi trường năng động và liên tục nhằm cung cấp một dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng với thời gian gần như 24/7. Vì vậy hệ thống truyền thông và liên lạc là ưu tiên số #1 cho hoạt động của mô hình thuê ngoài Outsoucing, hiểu rõ hơn bất kỳ ai, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho bạn một hệ thống tốt, một giải pháp hoàn chỉnh và bộ công cụ mạnh mẽ nhất.
Các giải pháp cho mô hình dịch vụ Outsourcing Call Center (Call Center, BPO, Market Research, Telesales, Telemarketing)
Hệ thống Contact Center
Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại là một trong những dịch vụ hoạt động thông qua cuộc gọi phát triển nhanh chóng và lớn mạnh. Outsourcing cung cấp hầu hết các dịch vụ liên quan như Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, nghiên cứu thị trường…hàng đầu thế giới. Giải pháp Contact Center Linh hoạt, Mở rộng, Tin cậy và Bảo mật là tất cả những gì bạn cần cho một trung tâm với các tiêu chuẩn cao cấp nhất.
Ứng dụng quản lý CloudXCS
Trong môi trường Outsourcing với số lượng nhân viên rất lớn thì ứng dụng CloudXCS là một trong các công cụ quản lý hiệu quả, nhằm đánh giá trung thực và chính xác nhất hiệu năng làm việc của mỗi cá nhân và nhóm. Giải pháp kỹ thuật & Ứng dụng công nghệ trong hoạt động CSKH là điều vô cùng quan trọng quyết định tính hiệu quả và cụ thể hơn là sự thành công của dự án.