Ưu điểm SMS Brandname

Gửi tin nhắn hàng loạt
Cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt để tiếp thị và chăm sóc khách hàng đến nhiều thuê bao di động.

Tên thương hiệu riêng biệt
Việc sử dụng chính tên của mình làm đại diện để gửi tin, các doanh nghiệp sẽ tạo sự chuyên nghiệp, độ tin cậy và thiện cảm tốt hơn cho khách hàng khi nhận được tin nhắn.

Tỉ lệ mở tin nhắn 100%
Với tỉ lệ 100% người dùng mở tin nhắn khi nhận được và 70% trong số đó giữ lại tin nhắn, SMS thương hiệu là hình thức marketing khá phổ biến hiện nay và được ứng dụng trong hầu như mọi lĩnh vực.
Mục đích sử dụng SMS Brandname
Quảng cáo bán hàng
Đây là một trong những mục đích phổ biến nhất của việc sử dụng SMS Brandname. Những tin nhắn này thường đề cập đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của thương hiệu.
Chăm sóc khách hàng
Các thương hiệu sẽ chăm sóc khách hàng bằng hình thức gửi tin nhắn hoặc email. Nội dung chính của các tin nhắn này thường là những lời cảm ơn, chúc mừng hoặc thông tin hỗ trợ cho khách hàng ví dụ chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy…

Sự khác biệt giữa SMS truyền thống và SMS Brandname
SMS BRANDNAME
- Được xem như là tin nhắn rác, chỉ sử dụng hiển thị số điện thoại di động (09xxxxxxxx).
- Gửi tràn lan, không tập trung vào đối tượng khách hàng.
- Không có hệ thống báo cáo, tình trạng gửi tin thành công hay thất bại.
- Không tích hợp được vào các website hoặc phần mềm.
- Tỉ lệ giữ tin nhắn không cao.
- Khách hàng dễ dàng chặn số điện thoại spam.
SMS THÔNG THƯỜNG
- Là thương hiệu mang theo tên công ty hoặc tên sản phẩm.
- Gửi đúng vào nhóm khách hàng đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Có hệ thống báo cáo đầy đủ, báo cáo tình trạng thành công hay thất bại.
- Có hỗ trợ tích hợp API vào website hoặc phần mềm cho doanh nghiệp.
- 80% khách hàng lưu giữ tin nhắn.
Tăng độ nhận diện thương hiệu
Với SMS Brandname, các doanh nghiệp có thể linh hoạt sử dụng để tạo ra một kênh quảng cáo mà không làm phiền lòng khách hàng. Thông qua các tin nhắn tích hợp đa phương tiện, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu, tạo sự chú ý, tăng độ tin cậy, sự chuyên nghiệp khi tiếp thị về doanh nghiệp và sản phẩm.


Tiết kiệm chi phí và thời gian
So với những hình thức quảng cáo truyền thông khác, chi phí cho SMS Brandname tương đối thấp. Được thực hiện bằng quy trình hoàn toàn tự động với cước phí viễn thông, việc gửi đi hàng trăm, hàng triệu tin nhắn cùng lúc sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian lẫn chi phí.