VoiceBot A.I là gì?
Voice Bot A.I là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ xử lý ngôn ngữ (nhận dạng, tổng hợp ngôn ngữ) và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để tạo nên một hệ thống Voicebot, đảm bảo tính bảo mật khi ghi thông tin và phản hồi bằng giọng nói một cách tự động.
Đây là công cụ thay thế tổng đài viên trong một số kịch bản giao tiếp với khách hàng, làm việc 24/7 và không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.
Lợi ích khi sử dụng Voice Bot A.I
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
- Không phải thao tác từng bước bằng cách ấn phím
- Giảm thời gian chờ tổng đài viên
- Giải đáp nhanh những câu hỏi đơn giản
- Làm việc 24/7, khách hàng có thể liên hệ bất cứ khi nào gặp vấn đề
ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN TRỰC
- Giảm tải công việc đơn giản lặp đi lặp lại của nhân viên
- Phân luồng những cuộc gọi đúng chuyên viên không tốn thời gian chuyển máy
- Hỗ trợ phân tích khách hàng theo thời gian thực, đưa ra những đề xuất giao tiếp phù hợp
ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
- Giảm thiểu tối đa việc chuyển tiếp sai địa chỉ cuộc gọi
- Tỷ lệ nhấc máy đạt 100%
- Hệ thống tự ưu tiên tình huống khẩn cấp
- Truy xuất thông tin theo thời gian thực, đưa báo cáo chính xác những mong muốn của khách hàng
Cách Voice Bot A.I hoạt động
Nhận dạng tiếng nói
Hiểu và xử lý ý định trong hội thoại
Tổng hợp tiếng nói
Tính năng Voice Bot A.I
TẠO LẬP, CẤU HÌNH KỊCH BẢN GỌI
Tạo lập kịch bản cuộc gọi theo mẫu, sử dụng file ghi âm (nếu có)
HIỂU NỘI DUNG CUỘC HỘI THOẠI
Sử dụng hệ tri thức để phân tích các câu hỏi, tìm kiếm phương án giải đáp tối ưu
NHẬN BIẾT NGỮ ĐIỆU VÀ CƯỜNG ĐỘ
Khả năng nói như con người với xúc cảm, tốc độ nói và cường độ giọng nói
CHUYỂN TIẾP CÁC CUỘC GỌI
Chuyển tiếp các cuộc gọi để tổng đài viên giải đáp trong trường hợp bot không phản hồi được các câu trả lời
THỐNG KÊ VÀ BÁO CÁO
Thống kê chiến dịch chi tiết, báo cáo số lượng cuộc gọi, cuộc gọi thời gian, người dùng chủ đề quan tâm
Hoàn hảo cho hầu hết các doanh nghiệp
Từ doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chuỗi FnB, Shop, Startup công nghệ, các bên có tổng đài CSKH … cho đến doanh nghiệp lớn như Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Chứng khoán, Logistic, Viễn thông, Thương mại điện tử … với đầy đủ các tính năng:
> Tương tác 2 chiều hoàn toàn bằng giọng nói
> Hỗ trợ nhiều kênh tương tác
> Khả năng mở rộng không giới hạn
> Tích hợp dễ dàng với các hệ thống CRM/ERP
> Báo cáo phân tích cảm xúc khách hàng
Câu hỏi thường gặp
Khởi tạo Voice Bot A.I cho doanh nghiệp của bạn hôm nay
Đăng ký hoặc Liên hệ tư vấn