Dịch vụ Tổng đài Zalo PBX (Zalo ZCC)
Khả năng tích hợp cuộc gọi giữa Tổng đài IP và Zalo PBX đã nâng cấp hệ thống liên lạc giữa doanh nghiệp và khách hàng lên một trải nghiệm mới, hiện nay nhân viên của bạn đã có thể liên lạc với khách hàng thông qua Zalo ngay từ chiếc điện thoại bàn mà không cần phải trang bị thêm bất kỳ thiết bị gì. Ngoài ra với mức chi phí cực kỳ hợp lý, cắt giảm hơn 70% cước điện thoại so với cuộc gọi thông thường.
Tiếp cận ~73 triệu khách hàng
Zalo hiện là nền tảng hàng đầu tại Việt Nam về số lượng người dùng và tương tác hàng ngày. Do đó, tương tác với khách hàng qua Zalo là cần thiết và hiệu quả cho mọi doanh nghiệp, giúp hỗ trợ nhanh chóng cho đội ngũ bán hàng và CSKH, tất cả trên một công cụ phổ biến.
Tiết kiệm 70% chi phí cuộc gọi
Với thế mạnh ứng dụng công nghệ OTT, Voice/Video trên nềng tảng IP. Zalo PBX mang lại cho doanh nghiệp một công cụ liên lạc hoàn toàn tiết kiệm chi phí và giảm lên đến 70% cước điện thoại so với cuộc gọi thông thường mà bạn đang sử dụng để liên lạc khách hàng.
Định danh doanh nghiệp với khách hàng
Zalo PBX yêu cầu các cuộc gọi giữa doanh nghiệp và khách hàng sử dụng Zalo OA của doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ chặt chẽ quy tắc quản lý và kiểm duyệt, để ngăn chặn tối đa việc gửi tin nhắn và cuộc gọi spam, một vấn đề đang gây phiền hà cho các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam.
Tính năng phong phú, khả năng tích hợp
Zalo PBX hỗ trợ cuộc gọi Voice và Video cho doanh nghiệp và khách hàng. Hơn nữa, thông qua tích hợp API, Zalo PBX kết nối dễ dàng với các ứng dụng khác, tạo trải nghiệm liên lạc mượt mà giữa khách hàng và nhân viên, giúp tăng cường sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy quyết định mua hàng nhanh chóng.
Tại sao chọn Zalo PBX (Zalo ZCC)?
Cuộc gọi thông thường
600đ – 1000đ / phút mỗi cuộc gọi
(1 giao dịch)
Cuộc gọi Zalo: 550đ / tin nhắn kích hoạt
nhận được 30 ngày gọi miễn phí
Với Zalo, bạn chỉ trả chi phí cho một tin nhắn ZNS Trigger sau đó bạn có thể thực hiện cuộc gọi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trong vòng 30 ngày.
Telesales (Gọi ra cho khách hàng)
- Nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi đến khách hàng sử dụng số điện thoại thông thường hoặc khách hàng dùng Zalo.
- Cuộc gọi được định tuyến theo thứ tự ưu tiên đến Zalo > Nếu không liên lạc được > Chuyển sang số di động.
Customer Care (Chăm sóc khách hàng)
- Người dùng Zalo có thể thực hiện cuộc gọi đến Zalo OA của doanh nghiệp.
- Cuộc gọi được định tuyến đến dịch vụ CloudPBX và phân bổ cuộc gọi đến cho Phòng ban / Nhân viên phụ trách và hỗ trợ.
Zalo OA của doanh nghiệp
Tiếp nhận cuộc gọi / Thực hiện cuộc gọi đến Zalo OA của doanh nghiệp trực tiếp từ Tổng đài.
Có thể chọn lựa bộ phận bạn cần liên hệ trực tiếp từ Menu của Zalo OA của doanh nghiệp.
Phù hợp đa dạng lĩnh vực
Tích hợp với các đối tác