Dịch vụ Tổng đài Zalo PBX (Zalo ZCC)

Khả năng tích hợp cuộc gọi giữa Tổng đài IP và Zalo PBX đã nâng cấp hệ thống liên lạc giữa doanh nghiệp và khách hàng lên một trải nghiệm mới, hiện nay nhân viên của bạn đã có thể liên lạc với khách hàng thông qua Zalo ngay từ chiếc điện thoại bàn mà không cần phải trang bị thêm bất kỳ thiết bị gì. Ngoài ra với mức chi phí cực kỳ hợp lý, cắt giảm hơn 70% cước điện thoại so với cuộc gọi thông thường.

Tại sao chọn Zalo PBX (Zalo ZCC)?

 

Cuộc gọi thông thường
600đ – 1000đ / phút mỗi cuộc gọi

(1 giao dịch)

Cuộc gọi Zalo: 550đ / tin nhắn kích hoạt
nhận được 30 ngày gọi miễn phí

customer

Với Zalo, bạn chỉ trả chi phí cho một tin nhắn ZNS Trigger sau đó bạn có thể thực hiện cuộc gọi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trong vòng 30 ngày.

zalo-pbx-tl

Telesales (Gọi ra cho khách hàng)

  • Nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi đến khách hàng sử dụng số điện thoại thông thường hoặc khách hàng dùng Zalo.
  • Cuộc gọi được định tuyến theo thứ tự ưu tiên đến Zalo > Nếu không liên lạc được > Chuyển sang số di động.

Customer Care (Chăm sóc khách hàng)

  • Người dùng Zalo có thể thực hiện cuộc gọi đến Zalo OA của doanh nghiệp.
  • Cuộc gọi được định tuyến đến dịch vụ CloudPBX và phân bổ cuộc gọi đến cho Phòng ban / Nhân viên phụ trách và hỗ trợ.
zalo-pbx-cc

Zalo OA của doanh nghiệp

zalo-pbx-1

Tiếp nhận cuộc gọi / Thực hiện cuộc gọi đến Zalo OA của doanh nghiệp trực tiếp từ Tổng đài.

zalo-pbx-2

Có thể chọn lựa bộ phận bạn cần liên hệ trực tiếp từ Menu của Zalo OA của doanh nghiệp.

Phù hợp đa dạng lĩnh vực

Tích hợp với các đối tác

Khởi tạo dịch vụ tổng đài Zalo PBX (Zalo ZCC) ngay hôm nay

Để kích hoạt sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn.