Dịch vụ Tổng đài ảo (Cloud PBX)

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX

Một khi hệ thống tổng đài hiện tại của bạn mang đến nhiều phiền toái hoặc khi bạn đang xây dựng văn phòng mới nhưng lo ngại việc lắp đặt hệ thống tổng đài với chi phí phát sinh và khó kiểm soát… Hầu hết là sự lo lắng chung của các chủ doanh nghiệp – những người muốn đơn giản hóa việc này nhưng lại cần tính hiệu quả nhất. 

Tất nhiên một hệ thống tổng đài lớn có thể đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật, tính năng tiên tiến, hiện đại nhất. Nhưng điều bạn đang tìm kiếm là sự đơn giản nhưng hiệu quả, chi phí thấp THÌ sự lựa chọn tối ưu nhất của bạn sẽ là Cloud PBX. Vậy Cloud PBX là gì ? nghe có vẻ khó hiểu, nhưng thực ra câu trả lời cực kỳ đơn giản. Cloud PBX là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng Internet thay vì qua dây điện thoại như bạn đã biết hoặc đã sử dụng.

          Brochure         

» Tiện ích dịch vụ «

 

 

 

Nâng cao sự ổn định và an toàn cho hệ thống

  • Các giải pháp đầu tư và mua sắm thiết bị đến giai đoạn hiện tại vẫn mang lại cho người dùng một số vấn đề lo ngại về sự ổn định, vận hành, khắc phục sự cố, mở rộng … chính vì điều đó hiện tại phương án đầu tư, xây dựng hệ thống đang được nhiều doanh nghiệp cân nhắc.
  • Cloud PBX là một trong các dịch vụ theo xu hướng phát triển và hoàn thiện công nghệ. Dịch vụ tổng đài Cloud PBX được xây dựng và hoàn thiện trên mọi phương diện và điều kiện hoạt động tốt nhất từ những đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, cùng với các yếu tố về môi trường hoạt động tốt nhất, nhằm mang đến cho doanh nghiệp một dịch vụ hoạt động như một phần mềm (Software as a Service) hoàn hảo, an toàn và tin cậy.
  • Bị mất điện, không thể làm việc và hoạt động được – một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp – mà những giải pháp và hệ thống cho dù hoàn hảo đến mức độ nào đều không có khả năng đáp ứng cho doanh nghiệp trong trường hợp này. Nhưng đối với dịch vụ Cloud PBX thì câu trả lời là có, bạn không lo ngại về việc mất điện, mất liên lạc, hãy tìm cho mình một kết nối Internet thông thường (có thể chỉ cần ở quán Cafe) là bạn sẵn sàng làm việc như ngồi tại văn phòng.
  • Tối đa thời gian khả dụng của bạn và công việc của bạn, cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bạn với độ tin cậy ở cấp độ cao nhất. Thế nào là ” Độ tin cậy ở mức độ cao nhất ? “, Cloud PBX được thiết lập và kết nối tại các trung tâm Data Center lớn nhất, với đội ngũ kỹ sư, hỗ trợ kỹ thuật và phản ứng nhanh, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng và phản hồi mọi thông tin yêu cầu của bạn bất kỳ lúc nào.

 

 

 

Giảm thiểu chi phí phát sinh & nâng cao ROI

  • Với Cloud PBX bạn gần như không cần suy nghĩ về việc đầu tư hệ thống, tổn hao chi phí vận hành, bảo trì và sửa chữa hệ thống tổng đài. Cloud PBX triệt tiêu gần như 90% chi phí đầu tư này nhưng vẫn mang đến một hệ thống toàn diện đáp ứng đầy đủ từ những yêu cầu cơ bản đến nâng cao của cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ với việc ứng dụng công nghệ Đám mây (Cloud Communication)
  • Sự đơn giản có nghĩa là không tồn tại những chi phí “chìm” trong khi đầu tư hoặc “ảo” trong quá trình vận hành hệ thống. Không phải mua hệ thống phần cứng, không cần thuê mướn nhân viên quản lý, không phải thuê dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật…những vấn đề mà hầu hết doanh nghiệp lo ngại trong thời gian qua. Với Cloud PBX bạn có thể tận hưởng những tiện ích nhưng không mất nhiều thời gian cho các việc nêu trên.
  • Với Cloud PBX, bạn được toàn quyền sử dụng, quản lý và tùy chỉnh một cách đơn giản thông qua giao diện Web trực quan mà không cần có kiến thức về công nghiệ hoặc kỹ thuật.
  • Một dịch vụ, một nhà cung cấp cho mọi ứng dụng và hệ thống liên lạc của doanh nghiệp. Chúng tôi mang đến sự thống nhất và đơn giản cho bạn, cung cấp một công cụ duy nhất để bạn an tâm và phát triển doanh nghiệp với mức chi phí cạnh tranh nhất.

Đơn giản hóa quản trị hệ thống và cho người dùng

  • Chuyển toàn bộ hệ thống tổng đài hiện tại lên “mây”, điều thứ #1 chứng minh được sự đơn giản hóa hệ thống. Không mất nhiều thời gian cho việc quản lý, xử lý sự cố vì chính đội ngũ của chúng tôi sẽ thay bạn làm việc đó, là điều thứ 2. Chỉ với một kết nối Internet bạn và doanh nghiệp có thể làm việc tại bất kỳ nơi nào, lúc nào là điều thứ #3. Không phụ thuộc vào nhà cung cấp với những chi phí “ảo”, thời gian khả dụng cao nhất với chi phí thấp nhất là điều thứ 4.
  • Không còn những hệ thống, dây cáp, phụ kiện phức tạp phải quản lý. Không cần nhân viên kỹ thuật với chi phí cao mỗi tháng. Không cần lo ngại mỗi khi chuyển văn phòng. Không tốn chi phí quá nhiều khi nâng cấp hệ thống. Không còn lo ngại khi mất nguồn điện tại văn phòng. Gần như những yếu tố và rủi ro đã bị loại bỏ với mô hình và dịch vụ Cloud PBX.
  • Cloud PBX cung cấp giao diện sử dụng, quản lý trực quan và thân thiện, cho phép bạn thực hiện mọi thao tác tạo mới / chỉnh sữa / xóa / báo cáo trên một giao diện Web duy nhất.

Kết nối nhiều văn phòng và người dùng di động

  • Ứng dụng công nghệ VoIP, Cloud PBX cung cấp một tiện ích cực kỳ hữu dụng cho mô hình doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng trên toàn thế giới. Hỗ trợ kết nối các văn phòng thông qua kết nối Internet, tạo thanh một thể thống nhất và sẵn sàng mở rộng bất ky lúc nào, tiết giảm chi phí cuộc gọi và quản lý tập trung mọi thiết bị và cuộc gọi ra vào doanh nghiệp không bị giới hạn.
  • Cloud PBX còn hỗ trợ hầu hết các loại thiết bị di động (Smartphones, Tablet…) hỗ trợ người dùng với nhu cầu di chuyển thường xuyên, nhưng vẫn tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi với khách hàng như tại văn phòng. Nâng cao tính linh hoạt và giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi, xu hướng công nghệ và ứng dụng BYOD (Bring your own device) nhằm tiết giảm chi phí thiết bị và dịch vụ không cần thiết.
  • Mọi nhân viên có thể tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi từ mọi thiết bị thông qua số điện thoại chính của công ty như: ip phone, softphone, smartphones, wireless phone.

Lựa chọn giải pháp đáp ứng đúng yêu cầu của bạn

  • Chọn gói dịch vụ, số điện thoại, vị trí, số lượng người dùng và chạy dịch vụ trong cùng một ngày. Với dịch vụ Cloud PBX gần như không yêu cầu bất kỳ phần cứng hệ thống nào phức tạp như những ngày trước đây của bạn, vì vậy bạn không cần phải chờ đợi thiết bị được vận chuyển, lắp đặt, cấu hình trước khi bắt đầu làm việc. Cloud PBX sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng đúng tiến độ công việc của bạn khi cần.
  • Chỉ với một vài thao tác click chuột bạn đã có thể khởi tạo hệ thống tổng đài riêng cho doanh nghiệp mình hoặc đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc này, hệ thống cho phép bạn khởi tạo người dùng, kịch bản cho doanh nghiệp, báo cáo, thiết lập cuộc gọi và định tuyến nhanh chóng.
  • Không như các hệ thống TDM truyền thống, nhân viên luôn phải thụ thuộc và luôn bảo trên đường về văn phòng. Cloud PBX cung cấp cho mỗi nhân viên một bộ công cụ toàn diện phục vụ cho nhân viên làm việc với năng suất cao nhất và thời gian thấp nhất, nhằm mang lại giá trị hiệu quả cho doanh nghiệp bất kỳ lúc nào.

Dịch vụ tổng đài cho mọi doanh nghiệp

  • Starter1

  • Express1

  • Standard1

  • Enterprise1

  • Enterprise+1

  • Đăng ký

  • Đăng ký

  • Đăng ký

  • Đăng ký
  • Đăng ký

Bạn vẫn cần thêm thông tin ?

» Hãy xem bảng so sánh chi tiết «

running-512
Tính năng cơ bản Starter Express Standard Enterprise Enterprise+
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Hiển thị số gọi đến
Trả lời tự động (khách hàng ghi âm lời chào)
Nhạc chờ
Các chức cuộc gọi cơ bản
Phân bổ cuộc gọi tự động
Nghe lại & tải về ghi âm
Hộp thư thoại – gửi đến Email
Báo cáo chi tiết cuộc gọi
Mật mã gọi ra
Định nghĩa thời gian làm việc
Hỗ trợ nhiều loại thiết bị
Hội nghị thoại
Chặn cuộc gọi
Ghi âm cuộc gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Kết nối nhiều văn phòng
Ứng dụng tính cước
Dịch vụ mở rộng (tùy chọn)
Mở rộng thời gian lưu trữ ghi âm 3 tháng 120,000đ 210,000đ 360,000đ 630,000đ 810,000đ
Thêm số điện thoại cố định (DID) / lần 100,000đ 100,000đ 100,000đ 100,000đ 100,000đ
Thay đổi kịch bản hệ thống (Lời chào, IVR, ACD) / lần (*) 150,000đ 150,000đ 150,000đ 150,000đ 150,000đ
Kết nối với dịch vụ SMS Brandname / tháng Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Số dịch vụ 1900 / 1800 Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ

(*): Dịch vụ hỗ trợ thay đổi lời chào tối đa 3 lần từ khi khời tạo hệ thống, từ lần thứ 4 sẽ tính phí như quy định.

          Bảng so sánh chi tiết         

Câu hỏi thông thường

  • Giá dịch vụ nêu trên tính theo số người dùng ?

    Không, chúng tôi cung cấp giá dịch vụ đươc tính theo gói bạn đăng ký tương ứng với số lượng người dùng của công ty bạn. Các dịch vụ nào ghì là tùy chọn thì cho phép chọn lựa với mức phí tương ứng (nếu bạn cảm thấy cần thiết).

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Extension là gì ?

    Extension là một máy nhánh hay một người dùng trong công ty của bạn có sử dụng trực tiếp dịch vụ của chúng tôi.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Số điện thoại của dịch vụ là gì ?

    Số điện thoại của bạn có định dạng là (mã vùng) 730x xxxx. Hiện tại khi đăng ký dịch vụ mới, bạn sẽ được cấp một số điện thoại hoàn toàn MIỄN PHÍ.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Chuyện gì xãy ra nếu tôi hủy dịch vụ không ?

    Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra Cloud PBX không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Tôi có thể mua những tính năng riêng lẻ thay vì mua một gói dịch vụ có nhiều tính năng ?

    Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Hình thức thanh toán như thế nào ?

    Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc tiền mặt. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
  • Chuyện gì xảy ra khi kết thúc thời gian đăng ký dịch vụ ?

    Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Cước gọi điện thoại như thế nào ?

    Là đối tác của tập đoàn FPT & CMC, hiện tại chúng tôi áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung  cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông, bạn có thể xem chi tiết bảng giá cước tại địa chỉ https://ivoice.com.vn/services/price/ (FPT Telecom) và https://gigafone.vn/vi/gigafone#bang-gia-trong-nuoc (CMC Telecom)

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Ngoài phí dịch vụ, có khoản phí nào khác không ?

    Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không ?

    Tất nhiên là được. Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì, tương ứng với số lượng người dùng và các tính năng của dịch vụ được mở rộng (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Điều kiện hợp đồng như thế nào ?

    Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)

    Author's imageTư vấn viênConsulting team

Khởi tạo ngay hôm nay và tận hưởng những tiện ích

          Đăng ký              hoặc            Liên hệ tư vấn