Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX
Khái niệm Tổng đài ảo hiện không còn mới trong thời điểm phát triển công nghệ viễn thông và liên lạc. Một khi hệ thống tổng đài Analog hiện không thể đáp ứng nhu cầu của người dùng, thì VoIP là giải pháp liên lạc tiếp theo được thế giới đưa và ứng dụng thực tế.
Vậy cụ thể Tổng đài ảo là gì ?
Điều mọi người đang tìm kiếm là sự đơn giản nhưng hiệu quả, chi phí thấp THÌ sự lựa chọn tối ưu nhất của bạn sẽ là Tổng đài ảo (CloudPBX). Vậy dịch vụ CloudPBX là gì ? nghe có vẻ khó hiểu, nhưng thực ra câu trả lời cực kỳ đơn giản. Cloud PBX là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng Internet thay vì qua dây điện thoại như bạn đã biết hoặc đã sử dụng.
Vận hành đơn giản
CloudPBX mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp của bạn. Cho phép thiết lập, vận hành, sử dụng, mở rộng và khắc phục sự cố một cách đơn giản hơn bao giờ hết. CloudPBX cung cấp dịch vụ tổng đài ảo qua mạng Internet, ứng dụng công nghệ Voice over IP (VoIP) tiên tiến với tính năng thực hiện cuộc gọi qua mạng Internet với kết nối LAN/Wifi/3G/4G…
Không còn sự cố
Tổng đài điện thoại !? luôn là một trong các hệ thống quan trọng nhất trong doanh nghiệp nhưng hầu hết không được quan tâm đúng trong khi phần lớn nhân sự CNTT (IT) không có khả năng vận hành, quản lý và khắc phục sự cố, và việc này đã & đang ảnh hưởng đến doanh nghiệp. CloudPBX là giải pháp & dịch vụ giúp bạn có câu trả lời tốt & tuyệt đối nhất cho đến thời điểm này.
Mở rộng đơn giản, Tương thích nhiều thiết bị
Sử dụng giao thức phổ biến (Session Initiation Protocol) SIP, dịch vụ CloudPBX cung cấp nền tảng tổng thể và linh hoạt hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng người dùng, mở rộng chi nhánh một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ vài thao tác. Kết hợp với hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ SIP Trunking trong nước và quốc tế, cho phép bạn có thể chuyển đổi một cách vô cùng đơn giản từ đầu số điện thoại đến người dùng. Bên cạnh đó, khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị cá nhân mà bạn dễ dàng sở hữu hoặc đang được sử dụng tại chính văn phòng của mình:
IP Phone
Softphone
Smartphone
Tablet
PC
Dịch vụ tổng đài cho mọi doanh nghiệp
269,000 đ
219,000 đ
379,000 đ
279,000 đ
729,000 đ
529,000 đ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Bạn vẫn cần thêm thông tin ?
Tính năng cơ bản | Express | Standard | Enterprise | Enterprise+ |
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời | ||||
Hiển thị số gọi đến | ||||
Trả lời tự động (khách hàng ghi âm lời chào) | ||||
Nhạc chờ | ||||
Các chức cuộc gọi cơ bản | ||||
Phân bổ cuộc gọi tự động | ||||
Nghe lại & tải về ghi âm | ||||
Hộp thư thoại – gửi đến Email | ||||
Báo cáo chi tiết cuộc gọi | ||||
Mật mã gọi ra | ||||
Định nghĩa thời gian làm việc | ||||
Hỗ trợ nhiều loại thiết bị | ||||
Hội nghị thoại | ||||
Chặn cuộc gọi | ||||
Ghi âm cuộc gọi | ||||
Chuyển tiếp cuộc gọi | ||||
Kết nối nhiều văn phòng | ||||
Dịch vụ mở rộng (tùy chọn) | ||||
Mở rộng thời gian lưu trữ ghi âm 30 ngày / tháng | 200,000đ | 350,000đ | 450,000đ | |
Thêm số điện thoại cố định (DID) / lần | 100,000đ | 100,000đ | 100,000đ | 100,000đ |
Thay đổi kịch bản hệ thống (Lời chào, IVR, ACD) / lần (*) | 150,000đ | 150,000đ | 150,000đ | 150,000đ |
Kết nối với dịch vụ SMS Brandname / tháng | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Số dịch vụ 1900 / 1800 | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
(*): Dịch vụ hỗ trợ thay đổi lời chào tối đa 3 lần từ khi khời tạo hệ thống, từ lần thứ 4 sẽ tính phí như quy định.
Câu hỏi thông thường
Khởi tạo ngay hôm nay và tận hưởng những tiện ích
Đăng ký hoặc Liên hệ tư vấn