Dịch vụ Tổng đài ảo (Cloud PBX)

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX

Khái niệm Tổng đài ảo hiện không còn mới trong thời điểm phát triển công nghệ viễn thông và liên lạc. Một khi hệ thống tổng đài Analog hiện không thể đáp ứng nhu cầu của người dùng, thì VoIP là giải pháp liên lạc tiếp theo được thế giới đưa và ứng dụng thực tế.

Đăng ký       Datasheet

Vậy cụ thể Tổng đài ảo là gì ?

Điều mọi người đang tìm kiếm là sự đơn giản nhưng hiệu quả, chi phí thấp THÌ sự lựa chọn tối ưu nhất của bạn sẽ là Tổng đài ảo (CloudPBX). Vậy dịch vụ CloudPBX là gì ? nghe có vẻ khó hiểu, nhưng thực ra câu trả lời cực kỳ đơn giản. Cloud PBX là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng Internet thay vì qua dây điện thoại như bạn đã biết hoặc đã sử dụng.

  • Vận hành đơn giản

    CloudPBX mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp của bạn. Cho phép thiết lập, vận hành, sử dụng, mở rộng và khắc phục sự cố một cách đơn giản hơn bao giờ hết. CloudPBX cung cấp dịch vụ tổng đài ảo qua mạng Internet, ứng dụng công nghệ Voice over IP (VoIP) tiên tiến với tính năng thực hiện cuộc gọi qua mạng Internet với kết nối LAN/Wifi/3G/4G…

  • Không còn sự cố

    Tổng đài điện thoại !? luôn là một trong các hệ thống quan trọng nhất trong doanh nghiệp nhưng hầu hết không được quan tâm đúng trong khi phần lớn nhân sự CNTT (IT) không có khả năng vận hành, quản lý và khắc phục sự cố, và việc này đã & đang ảnh hưởng đến doanh nghiệp. CloudPBX là giải pháp & dịch vụ giúp bạn có câu trả lời tốt & tuyệt đối nhất cho đến thời điểm này.

Mở rộng đơn giản, Tương thích nhiều thiết bị

Sử dụng giao thức phổ biến (Session Initiation Protocol) SIP, dịch vụ CloudPBX cung cấp nền tảng tổng thể và linh hoạt hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng người dùng, mở rộng chi nhánh một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ vài thao tác. Kết hợp với hầu hết các  nhà cung cấp dịch vụ SIP Trunking trong nước và quốc tế, cho phép bạn có thể chuyển đổi một cách vô cùng đơn giản từ đầu số điện thoại đến người dùng. Bên cạnh đó, khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị cá nhân mà bạn dễ dàng sở hữu hoặc đang được sử dụng tại chính văn phòng của mình:

  • IP Phone

  • Softphone

  • Smartphone

  • Tablet

  • PC

     

Mua ngay

Dịch vụ tổng đài cho mọi doanh nghiệp

3 tháng
12 tháng
Starter
Starter

269,000 đ

219,000 đ
  • / tháng
    / tháng
  • Gói ≤ 5 máy nhánh
    Gói ≤ 5 máy nhánh
  • Bao gồm gói tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ CloudPBX
    Bao gồm gói tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ CloudPBX
Express
Express

379,000 đ

279,000 đ
  • / tháng
    / tháng
  • Gói ≤ 10 máy nhánh
    Gói ≤ 10 máy nhánh
  • Bao gồm gói tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ CloudPBX
    Bao gồm gói tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ CloudPBX
custom_ribbon
Standard
Standard

729,000 đ

529,000 đ
  • / tháng
    / tháng
  • Gói ≤ 20 máy nhánh
    Gói ≤ 20 máy nhánh
  • Bao gồm gói tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ CloudPBX
    Bao gồm gói tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ CloudPBX
Enterprise
Enterprise

Liên hệ

Liên hệ
  • / tháng
    / tháng
  • Gói ≤ 50 máy nhánh
    Gói ≤ 50 máy nhánh
  • Bao gồm gói tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ CloudPBX
    Bao gồm gói tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ CloudPBX
Enterprise
Enterprise+

Liên hệ

Liên hệ
  • / tháng
    / tháng
  • Gói 50 ~ 200 máy nhánh
    Gói 50 ~ 200 máy nhánh
  • Bao gồm gói tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ CloudPBX
    Bao gồm gói tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ CloudPBX

Bạn vẫn cần thêm thông tin ?

» Hãy xem bảng so sánh chi tiết «
Tính năng cơ bảnExpressStandardEnterpriseEnterprise+
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Hiển thị số gọi đến
Trả lời tự động (khách hàng ghi âm lời chào)
Nhạc chờ
Các chức cuộc gọi cơ bản
Phân bổ cuộc gọi tự động
Nghe lại & tải về ghi âm
Hộp thư thoại – gửi đến Email
Báo cáo chi tiết cuộc gọi
Mật mã gọi ra
Định nghĩa thời gian làm việc
Hỗ trợ nhiều loại thiết bị
Hội nghị thoại
Chặn cuộc gọi
Ghi âm cuộc gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Kết nối nhiều văn phòng
Dịch vụ mở rộng (tùy chọn)
Mở rộng thời gian lưu trữ ghi âm 30 ngày / tháng200,000đ350,000đ450,000đ
Thêm số điện thoại cố định (DID) / lần100,000đ100,000đ100,000đ100,000đ
Thay đổi kịch bản hệ thống (Lời chào, IVR, ACD) / lần (*)150,000đ150,000đ150,000đ150,000đ
Kết nối với dịch vụ SMS Brandname / thángLiên hệLiên hệLiên hệLiên hệ
Số dịch vụ 1900 / 1800Liên hệLiên hệLiên hệLiên hệ

(*): Dịch vụ hỗ trợ thay đổi lời chào tối đa 3 lần từ khi khời tạo hệ thống, từ lần thứ 4 sẽ tính phí như quy định.

Câu hỏi thông thường

  • Giá dịch vụ nêu trên tính theo số người dùng ?
    Không, chúng tôi cung cấp giá dịch vụ đươc tính theo gói bạn đăng ký tương ứng với số lượng người dùng của công ty bạn. Các dịch vụ nào ghi là tùy chọn thì cho phép chọn lựa với mức phí tương ứng (nếu bạn cảm thấy cần thiết).

     

    Extension là gì ?
    Extension là một máy nhánh hay một người dùng trong công ty của bạn có sử dụng trực tiếp dịch vụ của chúng tôi.
    Số điện thoại của dịch vụ là gì ?
    Số điện thoại của bạn sẽ có định dạng là (mã vùng) 73xx xxxx, 77xx xxxx, 99xx xxxx v.v… Khi đăng ký dịch vụ mới, chúng tôi sẽ gửi danh sách số cho khách hàng lựa chọn.

     

    Chuyện gì xảy ra nếu tôi hủy dịch vụ không ?
    Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra Cloud PBX không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.

     

    Tôi có thể mua những tính năng riêng lẻ thay vì mua một gói dịch vụ có nhiều tính năng ?
    Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.
    Hình thức thanh toán như thế nào ?
    Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc tiền mặt. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Chuyện gì xảy ra khi kết thúc thời gian đăng ký dịch vụ ?
    Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.
    Cước gọi điện thoại như thế nào ?
    Là đối tác của tập đoàn FPT & CMC, hiện tại chúng tôi áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông, bạn có thể xem chi tiết bảng giá cước tại địa chỉ http://ivoice.com.vn/services/price/ (FPT Telecom) và http://gigafone.vn/vi/gigafone#bang-gia-trong-nuoc (CMC Telecom)

     

    Ngoài phí dịch vụ, có khoản phí nào khác không ?
    Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.
    Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không ?
    Tất nhiên là được. Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì, tương ứng với số lượng người dùng và các tính năng của dịch vụ được mở rộng (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).
    Điều kiện hợp đồng như thế nào ?
    Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)

Khởi tạo ngay hôm nay và tận hưởng những tiện ích

Đăng ký hoặc  Liên hệ tư vấn