DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH

Nâng cao lòng tin | Giữ vững sự trung thành | Chăm sóc khách toàn diện

Ngày nay chăm sóc khách hàng không chỉ là những cuộc gọi đơn thuần mà là cả một công nghệ. Chúng tôi mang đến cho bạn một phương thức tiếp nhận, hỗ trợ và xử lý mọi vấn đề từ cách hàng qua tất cả các kênh liên lạc phổ biến hiện nay.

Chăm sóc khách hàng là chăm sóc cả những thói quen của khách hàng, bao gồm:

  • Telephone

  • Email

  • Live Chat

  • SMS

  • Facebook

  • Web Ticket

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh là một công cụ toàn diện giúp bạn theo dõi, đặt ưu tiên, xử lý tất cả các yêu cầu từ khách hàng

       Brochure        

  • Telephone | Hãy trò chuyện

    Trò chuyện trực tiếp vẫn là công cụ hỗ trợ & xử lý tuyệt vời nhất và mạnh mẽ nhất, ngay cả trong thời đại phát triển của email và các phương tiện truyền thông khác. Khi khách hàng của bạn nhận được sự giúp đỡ qua điện thoại, thì mọi vấn đề gần như được giải quyết nhanh chóng cho mỗi vấn đề. Dịch vụ CSKH đa kênh cung cấp tính năng Call Center cho phép tiếp nhận & thực hiện cuộc gọi thông qua Website của bạn.

  • Email | Giữ liên lạc

    Là kênh giao tiếp quan trong thứ 2, Email hiện là một trong những công cụ không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp để tiếp nhận và thực hiện chuyển tiếp thông tin đến khách hàng trong giai đoạn hiện tại. Email được hỗ trợ trong dịch vụ CSKH đa kênh của chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn một kênh liên lạc hữu ích và cho phép tiếp nhận xử lý và quản lý luồng thông tin một cách chính xác nhất giữa doanh nghiệp & khách hàng.

  • Live chat | Trao đổi tức thời

    Live Chat cung cấp phương thức hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả giữa doanh nghiệp của bạn và khách hàng trong bất kỳ thời điểm nào. Live Chat tạo ra một cuộc trò chuyện trực tiếp giữa nhân viên của bạn và khách hàng, cho phép hỗ trợ tức thì mọi vấn đề từ phía khách hàng. Bạn hoàn toàn an tâm vì không biết phải sử dụng dịch vụ nào vì Dịch vụ CSKH đa kênh của chúng tôi đã có Live Chat, sẵn sàng cho mọi Website của bạn.

  • SMS | Tin nhắn

    SMS – Là một trong những phương thức hữu hiệu và không thể thiếu của doanh nghiệp cho đến thời điểm này, SMS luôn là một trong những phương thức tiếp cận và CSKH hiệu quả, nhanh chóng và kịp thời. Khách hàng của bạn có thể không đọc email, chứ hầu hết sẽ đọc tin nhắn một cách thận trọng. Hãy khai thác và tận hưởng tiện ích SMS trong gói dịch vụ CSKH đa kênh.

  • Social | Giữ liên lạc

    Mạng xã hội hiện đã và đang trở thành một trong những kênh truyền thông & liên lạc phổ dụng giữa các cá nhân, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Hiện tại nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để mở rộng, tiếp thị hoạt động kinh doanh và bán hàng. Dịch vụ CSKH đa kênh tiếp cận một cách nhanh chóng, hỗ trợ cho doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu, thông tin và hỗ trợ khách hàng trực tiếp trên phần mềm một cách đơn giản và nhanh chóng.

Kiểm soát toàn diện

Dịch vụ CSKH đa kênh cung  cấp cho bạn một bảng báo cáo toàn diện cho mọi kênh liên lạc và truyền thông của công ty, hỗ trợ cho bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ & chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó có được định hướng & kế hoạch hoàn thiện dịch vụ nhằm nâng cấp hình ảnh & chất lượng dịch vụ cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng, không còn phức tạp nữa

          Đăng ký              hoặc            Liên hệ tư vấn