CloudXCS – Chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Giải pháp được thiết kế đáp ứng toàn cho Quy trình Chăm sóc khách hàng của mọi doanh nghiệp trong kỷ nguyên mà hầu hết mọi tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp đều được thực hiện và hoàn tất thông qua các kênh liên lạc như Voice, Email, Chat, SMS… Giải pháp CloudXCS được phát triển dựa trên nhu cầu và tập trung vào trải nghiệm thực tế của khách hàng, mang lại sự hài lòng cao nhất và nhanh nhất cho mỗi tương tác.

  • IVR-cpbx-1

  • IVR (Interactive Voice Response)

    Ứng dụng IVR hỗ trợ cho khách hàng tương tác một cách nhanh chóng, đơn giản để có thể tiếp cận được đúng bộ phận / nhan sự hỗ trợ cũng như giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả nhất. Không những vậy, IVR hỗ trợ cho việc quản lý vận hành đội ngũ hỗ trợ rất hiệu quả trong việc tiết kiệm được chi phí, nhân sự cũng như thời gian hỗ trợ.

  • ACD (Automatic Call Distribution)

    Ứng dụng ACD là công cụ phân bổ cuộc gọi một cách hoàn toàn tự động tuỳ vào nhiều tiêu chí của doanh nghiệp như thời gian, đội ngũ, kỹ năng, ưu tiên… tiện tích này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực tiếp nhận và hỗ trợ hiệu quả cho số lượng lớn cuộc gọi từ phía khách hàng trong cùng thời điểm, nâng cao chất lượng và uy tín của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, CSKH.

  • acd-cxcs

  • queue-cxcs

  • Queue

    Công cụ Queue mang đến công cụ quản lý và sắp xếp hàng đợi cho tất cả cuộc gọi khách hàng, đảm bảo sự công bằng, linh hoạt cũng như xét mức ưu tiên cho mỗi khách hàng khác nhau tuỳ vào chính sách doanh nghiệp.

  • Customer Self-service

    Công nghệ chuyển đổi hệ thống Tổng đài của doanh nghiệp trở thành người trợ lý “ảo” thông minh và cho phép khách hàng tương tác, tìm kiếm và tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, đơn giản mà không phải chờ đợi Tổng đài viên, không chỉ giúp khách hàng và doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thời gian mà còn thúc đẩy nâng cao chất lượng, hiệu suất CSKH lên mức cao nhất, mà các hệ thống liên lạc truyền thống không thể thực hiện được.

  • customer-sv-cxcs

  • voicemail-cxcs

  • Voicemail

    Tin nhắn thoại là một bộ công cụ không thể thiếu trong quy trình CSKH, cho phép khách hàng để lại lời nhắn với doanh nghiệp trong thời điểm không thể tiếp cận được Tổng đài viên. Tin nhắn sẽ được tự động chuyển tiếp / thông báo đến nhân viên phụ trách ngay tức thì để thực hiện quy trình CSKH theo quy định.

Được tin dùng bởi các thương hiệu nổi tiếng